World Cup 2018: Anh, Đức nỗ lực vượt khó

Admin
Hai trận cầu mang tính chất sống còn khi Đức gặp Thụy Điển, Anh đấu Panama vào ngày 24/6 hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ nhiều bất ngờ.

Sau những diễn biến kịch tính của lượt trận đầu tiên, vòng bảng World Cup 2018 tiếp tục mang đến cho khán giả những trận cầu nóng bỏng ở lượt trận thứ 2 và thứ 3.

Trong 8 ứng viên vô địch, khả năng xảy ra đại chiến Anh - Đức ở vòng tứ kết được khá nhiều người dự báo. Duyên nợ lớn trong các lần chạm trán ở những kỳ World Cup trước đây sẽ thổi lửa cho cuộc đối đầu giữa 2 đội.

Cú sốc thua Mexico 0-1 trong ngày mở màn bảng F nhanh chóng được người Đức bỏ sang một bên để dồn toàn lực cho trận đấu quyết định với Thụy Điển sắp tới. Càng bị dồn ép, “cỗ xe tăng” càng lột tả được sự kiên cường, cũng như thương hiệu của bóng đá Đức ở nhiều kỳ World Cup trước đây. Một chiến thắng trước Thụy Điển sẽ là bàn đạp để “xe tăng” Đức vượt qua bảng đấu tử thần.

 Người hâm mộ đang đón đợi sự trở lại của cựu vô địch World Cup ở trận đấu sắp tới.

Trong khi đó với đối thủ đầy duyên nợ - Anh, bình luận viên Hoàng Sơn (truyền hình K+) nhận xét: “Bản năng sát thủ của Harry Kane đã giúp đội tuyển Anh đã vượt qua được thử thách mang tên Tunisia, và bây giờ, “Tam sư” đã sẵn sàng tiễn Panama khỏi World Cup để sớm đặt một chân vào vòng đấu loại trực tiếp”.

Phủ sóng rộng khắp mọi miền tổ quốc, truyền hình K+ đáp ứng nhu cầu xem World Cup của đông đảo khán giả, kể cả các vùng sâu vùng xa chưa được nối cáp truyền hình hay Internet. Lựa chọn K+ giúp khán giả yên tâm thưởng thức những trận cầu ngày càng kịch tính, đồng thời nói không với việc xem lậu vi phạm bản quyền.

Để làm mới trải nghiệm của khán giả trong mùa World Cup, dàn bình luận viên của truyền hình K+ đã thực hiện bộ ảnh body painting độc đáo. Ngoài ra, kênh truyền hình này cũng mang đến sự thích thú với ca khúc K-chiusa, lấy cảm hứng từ chữ K của K+.

 Trong bộ ảnh body painting độc đáo của K+, BLV Hoàng Sơn hóa thân thành chân sút số 1 của xứ sở sương mù.