Xác định danh tính các đối tượng bắn trọng thương một người phụ nữ tại Hải Phòng

Admin
Chiều nay (ngày 2/4), Công an TP. Hải Phòng cho biết, đơn vị này đã xác minh được danh tính của 3 trong 7 đối tượng bắn trọng thương một người phụ nữ tại phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền vào ngày 29/3 vừa qua.

 Hiện trường vụ việc

Theo đó, các đối tượng liên quan, gồm: Hoàng Ngọc Vân (SN 1992), trú số 3/81 Đà Nẵng, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, Hải Phòng; Vũ Tuấn Long (SN 1993), trú tại số 80/25 Lê Lợi, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng và Hoàng Anh Mỹ (SN 1993), trú số 5/36 phố Cấm, phường Gia Viên, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Trước đó, vào khoảng 13h05 ngày 29/3, Công an quận Ngô Quyền nhận được tin trình báo của anh Nguyễn Mai Minh (SN 1973, ở số 111/30/313 Đà Nẵng, phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền) về việc: Vào 12h30' cùng ngày, tại nhà anh Minh có 7 đối tượng đến tìm là Lê Xuân Tùng (con riêng của vợ anh Minh).

Tại đây, Tùng có xảy ra xô xát với nhóm 7 đối tượng trên, thấy vậy, chị Trần Thị Thu Hà (SN 1973, là vợ của anh Minh) đã chạy đến can ngăn thì bị 1 người trong nhóm 7 đối tượng nổ súng khiến chị Hà bị thương ở chân phải rồi cả nhóm bỏ trốn.

Sau đó, chị Hà được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Giám đốc Công an TP.Hải Phòng đã chỉ đạo Công an quận Ngô Quyền kết hợp với các đơn vị chức năng điều tra đã làm rõ các đối tượng liên quan. Sau một thời gian xác minh, cơ quan công an đã làm rõ 3 trong 7 đối tượng.

Hiện nay, cơ quan chức năng TP. Hải Phòng đang tập trung truy bắt các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.