Xác minh clip 2 nữ sinh đánh nhau trên đường làng

Admin
Cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình đang phối hợp với chính quyền địa phương tích cực vào cuộc xác minh 1 clip ghi lại hình ảnh 2 nữ sinh đánh nhau, vật lộn trên đường trước sự cổ vũ của nhiều người khác.

Một clip đang được chia sẻ trên mạng xã hội với nội dung ghi lại cảnh hai học sinh nữ lao vào đánh nhau trên đường làng.

Điều đáng nói, chứng kiến hai nữ sinh này lao vào giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực nhưng rất nhiều người xung quanh không ngăn cản, thậm chí họ còn reo hò cổ vũ, kích động lột đồ của nhau.

Khi clip được đưa lên mạng, nhiều người nhận ra vị trí là đường làng Phượng Trì thuộc xã Yên Mạc (Yên Mô, Ninh Bình). Nhân vật chính của clip là học sinh trường THCS Vũ Phạm Khải.

 Hình ảnh 2 nữ sinh đánh nhau gây phẫn nộ dư luận

Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo Phòng Giáo dục &Đào tạo huyện Yên Mô đã chỉ đạo nhà trường vào cuộc làm rõ.

Về phía xã Yên Mạc đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng xác minh các đối tượng liên quan xuất hiện trong clip nói trên để có hướng xử lý theo quy định.

Thời gian qua, trên mạng xã hội thường xuyên xuất hiện các clip ghi lại cảnh nữ sinh lao vào đánh nhau trên đường. Các bạn học cùng thì đứng ngoài cổ vũ và quay clip mà không có động thái ngăn cản khiến dư luận rất bất bình. Tình trạng học sinh giải quyết mâu thuẫn nhỏ nhặt bằng bạo lực ngày một gia tăng. Các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc xử lý, ngăn chặn kịp thời.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: Báo Công lý