'Xấu nữ' phim Châu Tinh Trì khoe vẻ gợi cảm tuổi U50 trên sân khấu

Admin
Ở tuổi 48, Mạc Văn Uy cuốn hút và quyến rũ như thời cô đôi mươi. Nữ diễn viên \"Đại thoại Tây du\" hiện vẫn là sao nữ hạng A của showbiz Hoa ngữ.

Theo Sina, mới đây, Mạc Văn Úy tổ chức đêm nhạc cá nhân tại Hong Kong. Ở tuổi 48, cô khiến khán giả bất ngờ bởi vóc dáng thon gọn, đường cong quyến rũ. Nhìn Mạc Văn Úy hiện tại, khán giả cho rằng cô không khác biệt so với hình ảnh nhiều năm trước.

"Tôi không thấy Mạc Văn Úy thay đổi gì so với trước đây", "Cô ấy khéo giữ vóc dáng hơn những nghệ sĩ khác cùng thời", một số bình luận trên Sina.

 Vóc dáng gợi cảm tuổi 48 của Mạc Văn Úy.

Truyền thông Hong Kong cho biết sau kết hôn, "xấu nữ" một thời phim Châu Tinh Trì không còn mặn mà với showbiz. Thỉnh thoảng, cô tổ chức các show diễn cá nhân để vơi nỗi nhớ nghề và khán giả.

Mạc Văn Úy sinh năm 1970, xuất thân trong gia thế về ngành giải trí. Cô là cháu nội ông Alfred Morris, hiệu trưởng đầu tiên trường King’s College Hong Kong. Thời đi học, nữ diễn viên Tây du hàng ma thiên từng được đánh giá cao về khả năng tiếp thu nhanh. Mạc Văn Úy tốt nghiệp ngành văn học Italy trường Đại học London (Anh).

Gia nhập showbiz, cô được đánh giá đa tài khi có thể ca hát và diễn xuất tốt. Những bộ phim nổi tiếng của cô có Đại thoại Tây du, So Close.

 Mạc Văn Úy từng đảm nhận vai xấu nữ trong phim Châu Tinh Trì.


Về đời tư, người đẹp từng có cuộc tình dài hơi với đạo diễn Phùng Đức Luân nhưng họ chia tay sau gần 10 năm hẹn hò. Trước đó, cô vướng nghi vấn hẹn hò Châu Tinh Trì trên phim trường. Sau này, trong lần trả lời phỏng vấn On, Chu Nhân thừa nhận chia tay Châu Tinh Trì vì bắt quả tang vua hài Hong Kong quan hệ với một phụ nữ khác.

Mạc Văn Úy kết hôn với một người đàn ông ngoại quốc vào năm 2011.Theo cô chia sẻ, chồng cũng là mối tình đầu của cô.