Xe địa hình khu du lịch chở khách lao xuống sông, 1 người mất tích

Admin
2 nhân viên của Khu du lịch thác Dray Nur chở 4 du khách trên xe địa hình nhưng không may lao xuống sông khiến 1 người đang mất tích.

Sáng 5-11, tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH) Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tiếp tục tìm kiếm ông T.Đ.C. (40 tuổi, nhân viên của Khu du lịch thác Dray Nur) và phương tiện dưới sông Sêrêpốk.

 Xe địa hình chở khách tham quan bên sông Sêrêpốk của Khu du lịch thác Dray Nur. Ảnh minh họa

Theo PCCC-CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk, trưa 4-11, tại thác Gia Long (thuộc Khu du lịch thác Dray Nur) có 2 nhân viên là ông T.Đ.C. (lái xe địa hình) và ông Y.P. (nhân viên đều thuộc Khu du lịch thác Dray Nur) sử dụng ôtô địa hình chạy khảo sát đường đi địa hình cho khách du lịch tham quan. Khi đến khúc đường chạy ở mép sông Sêrêpốk thì xe gặp sự cố nên người và xe bị cuốn trôi.

Tiếp nhận tin báo, Phòng PCCC-CNCH - Công an tỉnh Đắk Lắk đã huy động lực lượng, phương tiện để tìm kiếm nạn nhân.

Còn theo một lãnh đạo UBND xã Đray Sáp (huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk), vào thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe có 2 nhân viên và 4 hành khách đi tham quan thác. Khi xe đi gần mép sông thì xảy ra sự cố nên nhiều hành khách đã lập tức nhảy ra khỏi xe thoát thân.

"2 nhân viên của công ty du lịch và chiếc xe lao xuống sông Sêrêpốk. Trong đó, nam nhân viên đã may mắn bơi vào bờ, riêng tài xế bị trôi ra xa và đã chui ra khỏi xe được nhưng chới với, đuối sức rồi mất tích sau đó. Đến sáng hôm nay, cả người và xe vẫn chưa được tìm thấy" - vị lãnh đạo UBND xã Dray Sáp cho hay.

Đại diện Công ty Thủy điện Buôn Kuốp cho biết nhận được thông tin vụ việc xảy ra tại vùng hạ lưu, công ty đã đóng ngay cửa xả. Đồng thời, liên hệ với Trung tâm điều độ hệ thống điện quốc gia, huy động tối đa nước qua nhà máy để không phải xả thường (xuống đoạn sông xảy ra tai nạn) nhằm phối hợp tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Tác giả: C. Nguyên

Nguồn tin: Báo Người Lao động