Xem cách chọn màu xe cực chuẩn phong thủy của ông Donald Trump

Lợi Trần
Không chỉ sở hữu hàng loạt xe đắt tiền, vị Tổng thống thứ 45 của Mỹ, ông Donald Trump còn khá khéo léo chọn màu xe đúng phong thủy.

Theo nghiên cứu phong thủy trên trang Feng Shui, màu xe phù hợp với mệnh của chủ nhân sẽ giúp mang lại may mắn và tài lộc. Ảnh: Oman.
 

Ông Donald Trump sinh năm 1946, mang mệnh Thổ. Phong thủy học cho rằng người mệnh Thổ phù hợp với xe có tông màu nóng như đỏ, vàng, cam. Ảnh: Jalopnik.
 

Đó cũng chính là lý do mà Tổng thống Mỹ Donald Trump chọn chiếc Lamborghini Diablo VT 1997 màu đỏ. Ảnh: Toyota.
 

Tên của ông Trump được gắn trên tấm bảng cửa xe. Với vận tốc 200 dặm/giờ, chiếc Lamborghini tuyệt đẹp này là chiếc xe hơi chạy nhanh nhất trong danh sách các mẫu xe hơi ông yêu thích. Ảnh: Toyota.

Theo một số nguồn tin, chiếc Rolls-Royce Silver Cloud màu nâu là chiếc xe sang đầu tiên của ông Trump. Màu nâu cũng nằm trong số màu xe hợp với mệnh Thổ của ông. Ảnh: RMAutoBuzz.
 

Ngoài ra, màu bạc, trắng cũng khá hợp với mệnh của vị Tổng thống Mỹ vừa đắc cử. Ảnh: Fox News.
 

Trên thực tế, ông Donald Trump sở hữu không ít những mẫu xe màu này. Chiếc xe Chevrolet Camaro màu trắng của ông được chọn làm xe tuần tra trong giải đua Indianapolis 500 2011. Ảnh: The Cars.
 

Siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren 2003 màu bạc là một trong những chiếc xe yêu thích nhất của ông Trump. Ảnh: The Cars.
 

Nửa dưới chuyên cơ riêng Boeing 757 của ông được sơn màu trắng. Ảnh: Business Insider.
 

Trắng, vàng, nâu là gam màu chủ đạo bên trong nội thất của Boeing 757. Ảnh: Business Insider. (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Tác giả bài viết: Hoàng Minh (TH)

Nguồn tin: