Xoài Non chính thức xác nhận "đường ai nấy đi" với Xemesis

Lan Anh
Sau một thời gian để dân tình “đoán già, đoán non”thì mới đây Xoài Non đã có thông báo chính thức về mối quan hệ của mình với nam streamer Xemesis.

Vào chiều tối ngày 16/6, Xoài Non bất ngờ đăng tải thông báo bằng tiếng Anh xác nhận đã ly hôn với Xemesis. Nội dung thông báo được tạm dịch như sau:

"Trước hết, mình muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã yêu mến và ủng hộ chúng mình. Và mình rất tiếc phải thông báo rằng mối quan hệ của chúng mình đã kết thúc.

Cảm ơn vì đã làm cho thanh xuân của em trở nên tươi đẹp!".

xoai-non-thong-bao-li-hon-1718591132.jpg

Xoài Non đăng tải bức ảnh cưới kèm dòng thông báo bằng tiếng Anh.

Cùng với thông báo này, Xoài Non cũng đăng tải một bức ảnh cưới của cả hai và tag (gắn thẻ) Xemesis vào bài đăng.

Xemesis (tên thật là Nghiêm Anh Hiếu, sinh năm 1989) và Xoài Non (tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002) từng là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Không chỉ vượt qua khoảng cách tuổi tác, cả hai còn đối mặt với không ít lời bàn tán từ cộng đồng mạng trước khi chính thức về chung một nhà vào năm 2020.

Từ khoảng giữa tháng 5, những dấu hiệu khác lạ trong mối quan hệ của Xoài Non và Xemesis bắt đầu được nhiều người chú ý. Mở đầu bằng việc dân tình phát hiện Xemesis không follow bà xã trên Instagram rồi liên tiếp là những biểu hiện mệt mỏi, buồn bã, thậm chí không sống chung nhà của Xoài Non khiến netizen đặt nghi vấn vấn cả hai trục trặc hôn nhân.

Tuy nhiên, thay vì lên tiếng đính chính hay giải thích rõ ràng, Xoài Non và Xemesis đều chọn cách im lặng, không phản hồi. Ngoài ra, cả hai cũng thường đáp trả những thông tin bên lề nhưng lại không ai đề cập đến vấn đề chính mà cộng đồng mạng đang thắc mắc rằng: “Tin đồn rạn nứt là đúng hay sai?”.

Thời điểm nổ ra nghi vấn, Xoài Non dường như hạn chế sử dụng mạng xã hội. Cô chỉ tập trung vào các phiên livestream hay gắn link bán hàng trên trang cá nhân. Thế nhưng gần đây, người đẹp sinh năm 2002 bắt đầu trở lại mạng xã hội nhiều hơn khi livestream trò chuyện với người hâm mộ. Cô tiết lộ bị ốm, nhập viện và cũng không ngần ngại công khai những dự án mới của bản thân.

Dẫu vậy, điều mà đông đảo cư dân mạng mong muốn nhất lúc này là Xoài Non và Xemesis có thể lên tiếng rõ ràng, trả lời những nghi vấn về hôn nhân. Bởi, cả hai từng là cặp đôi được rất nhiều người yêu thích và ngưỡng mộ nên từ khi rộ nghi vấn rạn nứt, không ít người bày tỏ sự lo lắng và tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp.