Xôn xao chú rể Hà Nam dắt 5 người yêu cũ lên sân khấu "toang" với vợ sau 2 tháng kết hôn, netizen chỉ ra chi tiết đáng ngờ!

Thành Trịnh
Về phía người vợ, cô này cũng liên tục làm những video tâm sự buồn bã, cho biết đang phải đối mặt với khủng hoảng sau hôn nhân.

Hồi tháng 3/2024 vừa qua, đám cưới của một cặp đôi TikToker ở Hà Nam khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chú rể (tên là T.D.N) mời hẳn 5 người yêu cũ lên sân khấu. Và mới nhất, trên mạng bất ngờ lan truyền thông tin cặp đôi đã đường ai nấy bước chỉ sau 2 tháng kết hôn.

chu-re-ha-nam-dat-5-nguoi-yeu-cu-len-san-khau-1-1716532331.jpg

5 cô người yêu cũ lên sân khấu gây xôn xao

chu-re-ha-nam-dat-5-nguoi-yeu-cu-len-san-khau-0-1716532331.jpg

Những tìm kiếm liên quan đến việc cặp đôi ly hôn

Theo đó T.D.N liên tục đăng tải những đoạn tin nhắn úp mở chuyện ly hôn, “ký đơn” với vợ. Anh chồng này còn không quên đính kèm những status khi thì sướt mướt, lúc lại nói đạo lý như:

“Phải chăng mọi thứ đều tại anh, hay tại em, hay do cả 2 quá vội vàng...? Chúng ta chẳng ai thấy được cái sai của mình và ai cũng muốn bảo vệ cái đúng của bản thân?”.

“Những điều tuyệt vời nhất diễn ra trước khi mọi điều tồi tệ ập đến. Yêu nhau quá cắn nhau đau, quan tâm quá sẽ bị coi thường "mọi thứ hãy thuận theo tự nhiên" còn duyên thì sẽ ở, hết duyên sẽ tự tan”.

Về phía người vợ, cô này cũng liên tục làm những video tâm sự buồn bã, cho biết đang phải đối mặt với khủng hoảng sau hôn nhân. Ngoài ra, cô vợ này còn cố tình đến các video của chồng để bình luận gây hấn, đẩy sự việc lên: “Luôn cho là mình đúng, còn tôi sai”. Điều này hoàn toàn mâu thuẫn với những chia sẻ trước đó của cô nàng rằng mong mọi người đừng trách móc ai vì “ai cũng là nạn nhân trong câu chuyện của mình”.

chu-re-ha-nam-dat-5-nguoi-yeu-cu-len-san-khau-2-1716532331.jpg

Bình luận của vợ T.D.N phía dưới các clip của chồng

Bên cạnh những người tò mò bị "thao túng" bởi drama, các “Conan internet” tỉnh táo đã nhanh chóng đặt nghi vấn cặp đôi đang diễn, cố tình làm content để câu tương tác bán hàng.

Thứ nhất, người vợ dù nói rằng mình đang buồn, không muốn làm gì vì không tập trung được nhưng ở cuối mỗi video, cô đều dành thời gian quảng cáo cho sản phẩm đang kinh doanh.

Thứ hai, anh chồng trong cơn khủng hoảng đòi "dừng lại" với vợ vẫn đi thả tim tất cả comment đồn đoán "anh chị ly hôn à", "mới cưới đã ly hôn"; thậm chí cả bình luận "diễn thôi" cũng được chính chủ thả tim.

Nhiều người khẳng định nếu T.D.N và vợ cố tình diễn để thu hút cư dân mạng thì là việc làm đáng lên án. Bởi theo họ, hôn nhân và hạnh phúc cả đời không phải là thứ để mang ra câu view. Có người còn lấy ví dụ về chuyện một TikToker nổi tiếng làm đám cưới giả đã bị dân tình quay lưng, hàng hoạt các clip sau đó của người này đều sụt view thấy rõ vì không ai còn muốn đón nhận những "kịch bản dắt mũi" người khác.

chu-re-ha-nam-dat-5-nguoi-yeu-cu-len-san-khau-3-1716532331.jpg

Nhiều người khẳng định cặp đôi đang "diễn" để bán hàng

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cũng cho rằng chuyện gia đình thì vợ chồng nên suy xét kỹ trước khi mang lên mạng. Không phải cứ hễ nhắn tin hục hặc hay giận dỗi là lại đem ra cho mọi người cùng bàn tán. Hơn thế nữa, cả T.D.N và vợ đều là những TikToker có nhiều clip triệu view, riêng cô vợ còn có đến gần 500 nghìn người theo dõi.

Trước đó, màn mời 5 người yêu cũ lên sân khấu đám cưới của T.D.N cũng bị cho là dàn dựng câu view. Theo đó anh này tuyên bố đã mời 12 - 13 cô nhưng chỉ có 5 người đến còn cô dâu chia sẻ rằng mình thấy việc này bình thường vì chồng có thông báo trước.