Xôn xao clip xe máy chở 2 thanh niên chặn đầu, ép xe khách đi lùi ở đường trên cao

Admin
Hình ảnh trong video cho thấy xe khách bất ngờ bị xe máy ép lùi tại đường vành đai 3 trên cao khiến người xem cảm thấy kỳ lạ.

 

Theo đó, nội dung đoạn clip ghi lại một chiếc xe khách bỗng nhiên đi giật lùi trên đường trong khi hai nam thanh niên đi xe máy ngược chiều dường như trong tình trạng ép lùi xe khách này.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, mạng xã hội xôn xao. Được biết, đây là tuyến đường này cấm xe máy nhưng hai thanh niên trên vẫn cố tình vi phạm.

Sự việc được cho là xảy ra tại tuyến đường vành đai 3 trên cao, Hà Nội hôm 22/6.

Liên quan đến vụ việc, ngày 24/6, thông tin từ một lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) sáng nay cho biết, đơn vị đang xác minh thông tin vụ việc xe máy ép xe khách đi lùi ở đường vành đai 3 trên cao.

Theo vị này, lâu nay xe khách chạy tuyến Lào Cai - Hà Nội - Mỹ Đình - Phủ Lý - Lý Nhân (Hà Nam) nổi tiếng là chây ì, chèn ép khách từ địa phận Lào Cai đến Hà Nam. Hiện, Cục CSGT và Đội CSGT số 6 đã có chuyên đề xử lý riêng nhà xe chạy tuyến này. Đơn vị cũng sẽ làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc 2 người lái xe máy ép chiếc xe khách này đi lùi.

[presscloud]/uploads/video/2018/06/25/Hoang_mang_canh_xe_may_ep_xe_khach_di_lui_tren_duong_vanh_dai_3_tren_cao.mp4[/presscloud]