Xôn xao vụ vợ chồng cãi nhau, ném hết đồ đạc trong nhà xuống từ tầng 25, bức xúc hơn là để con chứng kiến

Admin
Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, dưới sảnh chung cư la liệt đồ đạc với đủ loại kích cỡ, chẳng hạn như quần áo, nồi niêu, túi đựng quần áo, thậm chí là cả chiếc vali.

Vợ chồng sống với nhau khó tránh khỏi những lúc xô bát xô đũa, nhưng nếu biết bao dung, nhẫn nhịn thì cuộc sống gia đình sẽ êm ấm, hạnh phúc được. Dù biết là vậy nhưng không ít cặp vợ chồng đã có những hành động tiêu cực khi cãi nhau, dẫn tới không ít hệ lụy.

 Dưới sảnh chung cư mà cặp vợ chồng ném đồ đạc xuống từ tầng 25.

Vào tối 6/9, cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ những hình ảnh sảnh chung cư la liệt đồ dùng sinh hoạt gia đình với đủ loại kích cỡ, chẳng hạn như quần áo, nồi niêu, túi đựng quần áo, thậm chí là cả chiếc vali. Đa phần đồ đạc đều vỡ vụn, văng tung tóe ra cả vỉa hè phía ngoài đường.

 Đồ đạc đều bị vỡ vụn.

Người chia sẻ những hình ảnh này cho biết, vụ việc xảy ra vào tối 6/9 tại khu chung cư Lideco (phường Trần Hưng Đạo, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn gia đình, cặp vợ chồng đã ném đồ đạc xuống từ tầng 25 của khu chung cư.

Điều đáng nói, khu chung cư này rất đông dân cư, hành động của cặp vợ chồng này vô cùng nguy hiểm, có thể đe dọa tính mạng của người quanh đó. May mắn thay, không không có ai bị thương sau “cơn mưa” đồ đạc.

 Đủ loại đồ đạc với đủ kích cỡ từ nồi niêu, quần áo, vali,... đều bị cặp vợ chồng ném xuống.

 Đồ đạc tràn ra cả vỉa hè phía ngoài đường.

“Ngay lúc này tại Lideco Hạ Long. Vợ chồng cãi nhau đáp hết đồ xuống bên dưới từ tầng 25, may không vào ai chứ không thì…”, người đăng tải hình ảnh cho biết.

Được biết, người dân sau đó đã trình báo lực lượng chức năng. Ngay sau khi nhận được tin, lực lượng chức năng đã tới hiện trường, đưa cả hai vợ chồng về trụ sở để xác minh, làm rõ vụ việc.

 Lực lượng chức năng tới giải quyết vụ việc.

Chưa rõ cặp vợ chồng này bị xử phạt không và xử phạt như thế nào nhưng sự việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều chỉ trích hành động nguy hiểm của cặp vợ chồng, nhưng bức xúc hơn là họ lại làm ra việc này trước mặt hai con nhỏ. Một số người bình luận:

“Cái vali to kia mà rơi trúng người thì gãy cổ chứ đùa, may là dịch bệnh ít người ra ngoài đường, không thì không biết chuyện gì xảy ra rồi”,

“Vứt đồ như thế thì giải quyết được gì không, chỉ làm trò cười cho thiên hạ, gây nguy hiểm cho mọi người”,

“Thương hai con nhỏ phải chứng kiến cảnh bố mẹ cãi vã như thế này”.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn