Xót xa lời cầu cứu của người mẹ vụ nữ sinh bị nhóm nam thanh niên hành hung, xịt hơi cay vào mắt

Admin
Liên quan đến vụ việc nữ sinh Hải Phòng bị nhóm nam thanh niên hành hung rồi xịt hơi cay vào mắt, CA quận Đồ Sơn (Hải Phòng) vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ. Nạn nhân là em H.T.T.V (SN 2006, trú tại Bến Thốc, phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng).

Theo báo CA Nhân dân, em V. cho hay, vào tối 23/9, khi đi ngang qua nhà hàng Hoa Lan, ở kế bên nhà mình, em bị 1 nhóm thanh niên đang ăn uống tại đây buông lời chọc ghẹo. Mặc dù bị nghe những lời nói xúc phạm nhưng T.V. vẫn nhẫn nhịn bỏ đi.

Tuy nhiên đến khi T.V. quay về đi cùng một vài bạn gái nữa thì nhóm nam thanh niên lúc trước tiếp tục trêu ghẹo với những lời lẽ thô tục hơn.

Khi thấy T.V cùng các bạn có lời nói phản ứng thì lập tức nhóm nam thanh niên này xông ra lôi T.V lại dùng tay đánh đấm và bắt phải quỳ xuống xin lỗi. Không dừng lại ở đó, một trong số nam thanh niên trên còn ra xe ô tô lấy bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt nữ sinh lớp 10. Sau khi gây ra sự việc nhóm nam thanh niên nhanh chóng lên xe bỏ đi.

 Nữ sinh được điều trị tại bệnh viện.

Nữ sinh T.V. được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa quận Đồ Sơn với thương tích vùng mặt, trong đó cả 2 mắt đều bị hơi cay tổn thương do hơi cay.

Sau khi vụ việc xảy ra, nữ sinh được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa quận Đồ Sơn với thương tích vùng mặt, trong đó cả 2 mắt đều bị tổn thương do hơi cay. Đồng thời, người nhà cũng gửi đơn trình báo tới lực lượng chức năng.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2021/09/27/N____sinh_b____nh__m_nam_thanh_ni__n_h__nh_hung__x___t_h__i_cay_v__o_m___t.mp4[/presscloud]

Video: Nữ sinh khóc lóc đau đớn, kể lại sự việc khi nhập viện

Sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một bài viết được cho là mẹ của nữ sinh chia sẻ rằng, con gái chị khi đang trên đường đi mua thuốc giúp mẹ có gặp 1 nhóm thanh niên. Do bị chòng ghẹo bởi những lời lẽ không hay, nữ sinh đã đáp trả. Nhóm thanh niên này nổi giận và xịt hơi cay vào nữ sinh.

"Có 3 anh và 1 phụ nữ đang ngồi vỉa hè nhậu, trêu cháu và nói những lời toàn người lớn. Cháu mới học lớp 10 nên nghe những câu các chú trêu, cháu không chịu được liền dừng xe lại và nói: Cháu không thích các chú trêu cháu... 1 người đứng nên bắt cháu quỳ xuống xin lỗi, cháu không xin lỗi nên đứng dậy đánh cháu.

Người thứ 2 ra xe lấy bình vào xịt thẳng vào mặt cháu... Tôi chạy theo đọc được biển số xe và tôi quay được mặt người đánh con tôi. Mong chính quyền vào cuộc để lấy lại tinh thần và sự bình yên cho con tôi còn học vì cháu đang là học sinh giỏi", người mẹ viết.

 

Chị cũng đăng tải clip đến đón con và đưa con đi bệnh viện. Do bị tổn thương vùng mắt, nữ sinh đau đớn khi y tá sát trùng và xử lý vết thương.

CA quận Đồ Sơn đã ghi lời khai của nhân chứng và trích xuất camera an ninh tại khu vực xảy ra sự việc. Bước đầu điều tra, lực lượng chức năng đã ghi nhận biển số xe ô tô cùng hình ảnh nhóm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ việc.

Nguồn tin: saostar.vn