Xuân Bắc lần đầu cho Bi Béo "lên sóng" sau lùm xùm gia đình

Admin
Sau lùm xùm hôn nhân \"chiếm sóng\" mạng xã hội, mới đây, Xuân Bắc gây chú ý khi đăng tải hình ảnh Bi Béo lên trang cá nhân.

Vừa qua, ồn ào liên quan đến cách dạy con của Nguyễn Hồng Nhung - bà xã Xuân Bắc đã làm chao đảo mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ giảng viên đã đăng tải bài viết, cảnh báo các bậc phụ huynh kiểm soát việc sử dụng mạng xã hội của các con. Đáng nói, cô còn đăng tải loạt ảnh trong nhóm chat kín của con trai khi cậu bé bị đối tượng không lành mạnh lôi kéo.

Ngay lập tức, sự việc này đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội suốt một thời gian. Bà xã Xuân Bắc bị không ít người chỉ trích về việc công khai chuyện đời tư của con trai lên mạng xã hội. Đỉnh điểm, một số rapper còn lập ra phong trào "Giải cứu Bi Béo" với hashatg #freeGucciBi. Sự việc chỉ lắng xuống khi nghệ sĩ Xuân Bắc chính thức lên tiếng phản hồi về sự việc cũng như quan điểm của anh về cách giáo dục con cái của vợ.

 Sự việc khiến cho bà xã của Xuân Bắc nhận về không ít ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. (Ảnh: FB Nguyễn Hồng Nhung)

Trong khi đó, Bi Béo cũng xuất hiện trong đoạn video được mẹ đăng tải, khóc nức nở và nói lời xin lỗi phụ huynh. Cho đến mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc khiến dư luận quan tâm khi lần đầu chia sẻ hình ảnh của quý tử khi cùng con trai tham gia một chương trình ý nghĩa để giúp những trẻ em khó khăn. Qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, khác với hình ảnh buồn bã như trong đoạn video trước đó, Bi Béo vui vẻ và tươi tắn tham gia chương trình.

 Hình ảnh mới nhất của con trai Xuân Bắc được nam nghệ sĩ đăng tải trên trang cá nhân. (Ảnh: FB Nguyễn Xuân Bắc)

Được biết, trong phiên chợ này, cậu cùng anh trai có gian hàng riêng và thu hút nhiều người dân ở đây. Với những mặt hàng như đồ chơi, đồ ăn, cậu bé hào hứng đứng bán như một "ông chủ" thực sự. Có thể thấy, sau ồn ào, có thể thấy, quý tử nhà Xuân Bắc tươi tỉnh, năng động và sẵn sàng tham gia các hoạt động xã hội cùng người bố nổi tiếng.

 Sau lùm xùm, cậu bé tham gia chương trình ý nghĩa, giúp đỡ trẻ em khó khăn. (ảnh: FB Nguyễn Xuân Bắc)

Đáng chú ý, đính kèm hình ảnh, nam nghệ sĩ tiết lộ: "Phiên chợ 0 đồng đúng nghĩa cho 300 bạn nhỏ khó khăn. Gia đình tớ cũng góp một gian hàng để tặng đồ chơi và thực phẩm cho các bạn và quan trọng là chính anh em Minh Bi đi chọn đồ chơi, mua để tặng các bạn (mỗi tội đến giờ đi thì a Apio bị 2 vạch nên phải ở nhà). Các đại biểu cũng vào xem hàng nhưng... cháu không bán nhá vì cháu chỉ bán cho các bạn nhỏ. Vèo vèo vèo.... thông báo hết hàng và... hàng nhà cháu đông cực".

 Nam nghệ sĩ chia sẻ về hoạt động của 2 bố con anh. (Ảnh: FB Nguyễn Xuân Bắc)

Ngay khi vừa đăng tải, bài viết của NSƯT Xuân Bắc đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bên dưới bài viết, nhiều người dành tặng lời khen ngợi đến nam nghệ sĩ khi cho con tham gia hoạt động ý nghĩa. Không chỉ giúp con vui vẻ sau khi trải qua ồn ào không đáng có mà còn giúp con trai có thêm trải nghiệm và biết cách chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, cư dân mạng cũng để lại bình luận đông viên Bi Béo và khen ngợi cho hành động ý nghĩa này của cậu bé.

Tác giả: MT

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam