Xuân Trường được trao trọng trách tại AFC Champions League

Admin
CLB Buriram United đã chốt danh sách cầu thủ tham dự AFC Champions League mùa giải 2019 với sự xuất hiện của Xuân Trường.

Cuối cùng thì HLV trưởng Božidar Bandović cũng quyết định đặt niềm tin vào tiền vệ người Việt Nam – Lương Xuân Trường để trao cho anh một suất tham dự AFC Champions League.

Cụ thể, theo quy định của BTC giải AFC Champions League (thường gọi là cúp C1 châu Á) thì mội đội bóng tham dự sẽ có 4 suất ngoại binh được đăng ký trong đó chỉ có một suất giành cho ngoại binh người châu Á.

 

Và sau khi xem xét kỹ khả năng của mỗi cầu thủ, HLV trưởng Bandović đã quyết định chọn Xuân Trường thay vì những ngoại binh người châu Á khác là Hajime Hosogai (Nhật Bản), Javier Patino và Stephan Palla (Philippines).

Đây có thể xem là một trọng trách cũng như niềm tin mà HLV Bandović giành cho Xuân Trường với những gì mà cầu thủ người Tuyên Quang đã thể hiên trong thời gian vừa qua. Ngoài ra, với kinh nghiệm thi đấu tại nhiều đấu trường quốc tế cũng giúp Xuân Trường có được lợi thế trước những người đồng đội tại Buriram United.

Ba suất ngoại binh còn lại của Buriram United thuộc về hậu vệ Andres Tunez (Venezuela), tiền đạo Modibo Maiga (Mali) và Pedro Junior (Brazil).

Ở AFC Champions League năm nay, Buriram United nằm ở bảng G cùng các đội bóng Urawa Reds (Nhật Bản), Beijing FC (Trung Quốc) và Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc). Đây đều là nhưng đối thủ vô cùng sừng sỏ tại đấu trường này, đặc biệt là Jeonbuk Hyundai Motors, đội bóng đã có tới 2 chức vô địch tại giải đấu này.

Trận đấu mở màn của Buriram United sẽ diễn ra vào ngày 6-3 tới đây trên sân của CLB Urawa Reds (Nhật Bản).