Yêu thầm bạn trai của chị gái

Huyền Lộc
Lần đầu tiên gặp người yêu của chị gái, tôi đã rất ấn tượng với anh. Qua những lần nói chuyện khi anh sang nhà chơi, cảm tình của tôi với anh lại càng lớn hơn. Tôi không biết phải làm sao để thoát khỏi những suy nghĩ về anh.

Chị gái hơn tôi 3 tuổi, đã đi làm được 3 năm, còn tôi là sinh viên năm cuối. Gia đình tôi cũng khá có điều kiện, bố mẹ mua cho 2 chị em 1 căn nhà ở thành phố để tiện cho việc đi học, đi làm. Từ ngày chị tôi có người yêu, chị hay đưa anh về nhà chơi rồi ở lại ăn cơm.

yeu-tham-ban-trai-cua-chi-gai-1-1716428960.jpg


Nhưng ngay từ lần đầu tiên gặp anh, tôi đã rất cảm mến. Không hiểu sao mỗi khi nhìn thấy anh ấy tôi lại bối rối, tim đập rất nhanh. Hầu như tuần nào anh cũng qua nhà tôi, 3 người cùng nấu cơm, ăn cơm. Qua những lần như thế, tình cảm của tôi dành cho anh lại càng nhiều hơn.

Anh đối xử với tôi dịu dàng như một người anh trai. Tôi biết anh là người mà tôi không thể thích, nhưng không hiểu sao trái tim tôi lại không nghe theo lý trí. Đã nhiều lần tôi nói với chị gái rằng không muốn chị đưa bạn trai về nhà, vì bản thân cảm thấy bất tiện. Nhưng chị tôi lại nghĩ tôi khó tính, khó chịu với chị, nên thường mắng tôi rồi mọi chuyện vẫn như cũ.

Nhiều lần anh đến nhà chơi, tôi lấy lý do ra ngoài gặp bạn bè để tránh mặt, nhưng dù thế tâm trí tôi vẫn không thể ngưng nghĩ về anh. Tôi không biết phải làm sao để thoát khỏi những cảm xúc này.