Chồng quay clip s.e.x của vợ và thanh niên 6 múi trong khách sạn

Admin
Anh V bắt quả tang và quay được cảnh vợ làm chuyện ấy với nam thanh niên 6 múi trong khách sạn ở TP.HCM gây xôn xao.

Cặp "máy bay – phi công" là C.T.Q.T (quê Sóc Trăng, chủ cửa hàng cosplay ở TP.HCM) và H.T.P (thanh niên điển trai 6 múi quê Tây Ninh, hiện làm PT, từng thi Người mẫu thể hình sinh viên 2018).

Khi bị bắt quả tang tại trận, H.T.P nói rằng là tình nhân của C.T.Q.T. Thế nhưng, anh V – chồng C.T.Q.T cho rằng H.T.P chỉ là “thằng chịch dạo”.

 C.T.Q.T (phải) và H.T.P bị bắt quả tang quan hệ trong khách sạn.

Điều gây bức xúc là C.T.Q.T và H.T.P không biết xấu hổ mà còn cười nhạo anh V. Thậm chí C.T.Q.T còn ôm lấy tay tình nhân trẻ tuổi.

[presscloud]http://media.hatinh24h.com.vn/video/2018/08/23/Ch___ng_quay_clip_sex_c___a_v____v___thanh_ni__n_6_m__i_trong_kh__ch_s___n_____TP.HCM.mp4[/presscloud]

Anh V cho mọi người thấy đã quay lại clip C.T.Q.T và H.T.P làm chuyện ấy trong khách sạn.

Thêm chi tiết đáng kể là V và C.T.Q.T đã có con gái.

 C.T.Q.T ôm H.T.P và cười nhạo chồng.

Về chuyện chị dâu bị bắt quả tang ngoại tình, chị C.D.M cho biết anh trai mình rất hiền, thương và chiều vợ nhưng thân hình không được đẹp, không có cơ bụng 6 múi do phải làm việc chăm lo cho gia đình. Bị C.T.Q.T chê bai nên thời gian qua, anh V đã chịu khó tập gym và có ít cơ, thân hình cũng ổn nhưng nào ngờ phát hiện cô vợ lăng loàn đi khách sạn với nam thanh niên 6 múi.

Chị C.D.M tâm sự: “Anh mình cực kỳ thương vợ. Tiền bạc lo cho vợ không thiếu thứ gì. Chuyện xảy ra hồi 7-8 tối mà kéo tới tận 1 giờ sáng mới đăng clip vì trong quá trình đó, anh muốn dùng tình cảm để cám hoá vợ. Thế nhưng, chị vợ vẫn thích tình nhân hơn, chê anh mình không có 6 múi này kia.

Trời ơi, ở đời phải chấp nhận được cái này mất cái kia chứ. Anh mình lo làm việc rồi còn quản lý cửa hàng cho chị ấy đi tập gym, ăn diện này kia mà chị ấy không biết cái gì là đủ cả. Nếu anh mà tập cho đẹp lên rồi thời gian đâu kiếm tiền lo cho chị ấy với con. Chị ta đòi gì, anh mình cũng làm hết mà sao tệ với anh mình quá.

Anh mình hiền ơi là hiền luôn đó. Cái anh áo xanh đội nón là anh mình nè. Anh thấy chị chê không đẹp này kia nên đã thay đổi, đi tập gym. Hôm nay anh lên được 1 ít cơ rồi và người nhìn ok lắm! Vậy mà chị nói với anh mình là "muốn có 6 múi, có mà đi đầu thai thì hoạ may kiếp sau sẽ có 6 múi".

Chị C.D.M kể rằng H.T.P ngon trai nhưng không mạnh về sinh lý và không hiểu vì sao chị dâu lại sẵn sàng bỏ chồng đi theo thể loại trai này. Bên cạnh đó, chị C.D.M khẳng định có clip sex của C.T.Q.T và H.T.P nhưng không phát tán lên mạng.

“Còn về sinh lý nữa, phải chi thằng này 30 phút này kia đi không nói. Đằng này có 3 phút à. Ham cái gì ở thằng này không biết nữa? Có clip quan hệ anh mình quay được, chỉ cho anh em thân thiết xem thôi, không có tung clip gì hết nên đừng ai xin em clip”, em gái anh V chia sẻ thêm.

Vào Facebook cá nhân C.T.Q.T, dân mạng phát hiện chiều 19.8 vừa qua, bà mẹ 1 con trẻ đẹp đăng status tuyển người mẫu quay clip hướng dẫn các bài tập gym. Điểm đáng chú ý là H.T.P đăng ảnh kèm chiều cao, cân nặng và số đo 3 vòng ứng tuyển ở phần bình luận và được C.T.Q.T duyệt ngay.

 

 

Nhiều người cho rằng C.T.Q.T và H.T.P chỉ quen nhau 3 ngày đã đi khách sạn làm chuyện ấy. Song, một số người tỉnh táo đoán cặp đôi này đã dan díu từ lâu và chỉ đăng lên Facebook để làm màu, che mắt anh V.

Đa số dân mạng khuyên anh V nên ly dị cô vợ lăng loàn và hám trai 6 múi, vì nếu có tha thứ thì "ngựa cũng quen đường cũ".