Chủ tịch CLB Hải Phòng xác nhận phát ngôn của mình là thật

Admin
Liên quan đến các văn bản của Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đề nghị xác minh với phát ngôn của mình, Chủ tịch CLB Văn Trần Hoàn xác nhận đây là sự thật.

“Tôi đã nhận được văn bản đề nghị giải trình của VPF. Tôi sẽ trả lời bằng văn bản của VPF. Tôi xác nhận mình đã phát biểu như vậy, tôi nói chính xác như vậy, 100% là thật. Tôi còn nói nhiều hơn nhưng người ta cắt bớt của tôi đi. Tôi sẽ có văn bản trả lời cả công ty VPF lẫn báo chí về việc này”, Chủ tịch CLB Hải Phòng – ông Văn Trần Hoàn xác nhận với Zing.

Hôm qua (18/8), VPF đã có văn bản đề nghị chủ tịch CLB Hải Phòng xác minh các nội dung phát biểu của mình trên một tạp chí điện tử. VPF cho rằng các bài viết này mang tính công kích, bôi nhọ uy tín của VPF, làm xấu đi hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

 Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn (áo đỏ) có nhiều phát ngôn nhắm đến VPF trong thời gian qua. Ảnh: Bảo Ngọc.

Cụ thể, bài viết có đăng tải các phát biểu của ông Văn Trần Hoàn với nội dung như “nếu VPF hỏi han thì các CLB đã hạnh phúc” hoặc “Có những vấn đề thực sự bức xúc với VPF. Do đó, tôi không chào đón quan chức VPF đến sân Lạch Tray trong tương lai”.

Trên thực tế, VPF cũng không thể tự mình quyết định các phương án tổ chức V.League. Về nguyên tắc họ phải dựa trên ý kiến các cổ đông của mình, trong đó VFF lại là cổ đông lớn nhất. Sau đó, chính VFF mới là đơn vị đưa ra ý kiến về công tác tổ chức giải đấu. Ngoài ra, VPF cũng khó có thể tổ chức V.League với tình hình thực tế dịch bệnh rất phức tạp ở Việt Nam hiện nay.

Khi được hỏi về biện pháp tháo gỡ khó khăn hiện tại, ông Hoàn cho hay: “Không chỉ chúng tôi đâu, mà tất cả câu lạc bộ, việc hoãn giải đến năm 2022, mỗi đội đều thiệt hại trên 10 tỷ đồng. Trước mắt, chúng tôi làm gì khắc phục được, khắc phục bằng cách nào, phải chấp nhận thôi. Bây giờ chẳng có quyết định nào được cả, cuộc chơi phải chấp nhận”.

V.League 2021 đã được dời sang tháng 2/2022, bắt đầu bằng các trận đá bù tại vòng 13. Để chuẩn bị cho phần còn lại của giải đấu, CLB Hải Phòng có được sư phục vụ của một số cầu thủ như Đông Triều, Quang Nho, Châu Ngọc Quang (HAGL), A Mít (Đà Nẵng) và cầu thủ tự do Âu Văn Hoàn.

 

Tác giả: Lâm Biên

 

Nguồn tin: zingnews.vn