Đề nghị cách chức trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn

Admin
Đảng ủy xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) vừa họp và thống nhất đưa ra đề xuất kỷ luật cách chức đối với vị trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Ngày 13/6, thông tin từ ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết, xã đã có văn bản gửi UBND huyện Hậu Lộc đề xuất cách chức trưởng Công an xã Phong Lộc đối với ông Nguyễn Văn Quân - người bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ bạn thân hôm 11/5.

 Ông Quân được xác định là vi phạm đạo đức, lối sống khi lén lút qua lại với phụ nữ đã có chồng

Theo ông Hải: “Hôm qua (12/6), địa phương đã họp và thống nhất đưa ra đề xuất kỷ luật cách chức đối với ông Quân. Hiện, chúng tôi đã gửi đề xuất lên huyện để chủ tịch UBND huyện xử lý”.

Ông Lê Xuân Lộc, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc, cho biết: "Sau khi nhận được đề xuất của xã gửi lên, chúng tôi sẽ báo cáo Thường vụ Huyện ủy để có hình thức xử lý cuối cùng. Chắc chắn là xử lý nghiêm, không bao che những trường hợp như thế này".

Như báo Công lý đã đưa tin trước đó, vào ngày 11/5, sau nhiều ngày theo dõi, ông T. đã bắt quả tang ông Quân đang ở trong nhà nghỉ cùng với vợ mình. Toàn bộ sự việc đã được ông T. quay lại và tung lên mạng xã hội.

Đến ngày 16/5, người chồng có đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng đề nghị xử lý việc làm của ông Quân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Sau đó ông Quân có làm báo cáo, thừa nhận có ở cùng nhà nghỉ với một người phụ nữ như đơn tố cáo.

Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc và Công an huyện Hậu Lộc cũng đã nhanh chóng vào cuộc để điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngày 24/5, Sau khi nhận tờ trình từ UBND xã Phong Lộc và Công an huyện Hậu Lộc, UBND huyện Hậu Lộc đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Nguyễn Văn Quân – Trưởng Công an xã Phong Lộc.