Hải Phòng: Phát hiện nhiều trường hợp lái xe sử dụng sử dụng chất ma túy

Admin
Trong qúa trình thực thi nhiệm vụ, lực lượng CSGT thành phố đã phát hiện, lập biên bàn 8 trường hợp lái xe sử dụng chất ma túy khi đang điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Thông tin từ Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an thành phố, tính từ ngày 1/9 đến 8/10/2020, lực lượng CSGT đã phát hiện và lập biên bản 8 trường hợp lái xe sử dụng chất ma túy khi đang điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Đáng chú ý, liên tiếp trong 3 ngày từ 6 đến 8/10/2020, lực lượng đã phát hiện và lập biên bản 3 trường hợp là lái xe dương tính với ma túy.

 Riêng trong 3 ngày, lực lượng CSGT TP đã phát hiện 3 lái xe dương tính ma túy. Ảnh CTV

Theo chia sẻ từ phía lực lượng CSGT, khi có yêu cầu lấy mẫu xét nghiệm, hầu hết các trường hợp vi phạm đều loanh quanh, khai báo không trung thực, thậm chí tỏ thái độ thiếu hợp tác, không cho lấy nước tiểu xét nghiệm, bỏ lại giấy tờ cùng phương tiện… gây khó khăn cho lực lượng làm nhiệm vụ.

Được biết, thời gian tới, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Hải Phòng sẽ tiếp tục mở rộng chuyên đề, xử lý triệt để các trường hợp sử dụng ma túy khi điều khiển phương tiện. Qua đó, góp phần hạn chế đến mức thấp nhất nguyên nhân gây ra các vụ TNGT, bảo đảm trật tự ATGT trên mỗi tuyến, địa bàn của thành phố.

Tác giả: PV

Nguồn tin: giadinh.net.vn