Người mẹ bị hai con chó của mình cắn tử vong sau khi cãi nhau với con gái

Admin
Sau khi tranh cãi với con gái, hai con chó Bull Mỹ của bà Elayne Stanley trở nên kích động và bắt đầu cắn người phụ nữ, khiến bà tử vong.

 Bà Elayne Stanley. Ảnh: Daily Mail

Vụ việc xảy ra vào ngày 24/9/2019, song mới đây mới được đưa ra xét xử. Nạn nhân là bà Elayne Stanley (44 tuổi, ở Widnes, Cheshire). Hai con chó Bull Mỹ của bà đã trở nên kích động, cắn bà tử vong sau khi bà tranh cãi với con gái.

Con gái của bà Stanley là cô Louise Smith nói với tòa án ngày 7/4 rằng hai con chó, DJ và Billy, đã sống với mẹ cô khoảng ba năm. Cô nói: "Mẹ tôi rất vui với điều đó, bà có chúng chạy nhảy xung quanh cùng 3 đứa con”.

Những con chó lúc đầu thuộc sở hữu của ông Paul Leigh – chồng bà Stanley. Chúng từng sát hại một con vật nuôi và cắn một người khác.

Louise Smith kể lại, vào ngày xảy ra vụ việc, khi đó cô đã về nhà mẹ mình sau khi học đại học vào ngày 24/ 9 và họ đã có một “ cuộc tranh luận dữ đội”.

Khi cô chuẩn bị rời đi, DJ đã cắn vào chân mẹ cô.

Smith cho biết cô đã cố gắng đưa con chó còn lại - Billy vào bếp nhưng nó đã tham gia vào cuộc tấn công nên cô đã tìm đến sự giúp đỡ.

Cô ấy nói: "Chúng thực sự là những con chó lớn, tôi không thể đuổi hai con chó ra khỏi cô ấy”.

Những người hàng xóm ném gạch vào nhà, nhằm những con chó và cuối cùng đã nhốt được chúng ở khu vườn sau của khu nhà.

Phát biểu vào thời điểm đó, Bev Hall, 39 tuổi, sống đối diện, cho biết: "Chúng tôi đang pha trà thì Louise chạy đến kêu cứu và nói rằng 'những con chó đang tấn công mẹ'”.

“Chúng tôi bỏ tất cả mọi thứ và chạy bằng chân trần. Cửa phòng khách bị đóng còn Elayne ở phía sau nên chúng tôi không thể vào được.

"Tôi có thể nghe thấy tiếng chó gầm gừ và cào cấu, chúng tôi ném đủ thứ và đập vào cửa sổ để cố gắng đánh lạc hướng lũ chó”.

Vụ tấn công xảy ra khi hai cô con gái sinh đôi của cô Stanley, khi đó 12 tuổi, đang ở trong một phòng ngủ trên lầu.

Các nhân viên y tế đã cố gắng để cứu người mẹ nhưng bà được cho là đã tử vong tại hiện trường.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: doisongphapluat.com