Phạm Hương lần đầu khoe dáng đẹp, eo thon sau tin đồn sinh con

Admin
Giữa những săm soi về ngoại hình, Phạm Hương bất ngờ khoe dáng thon gọn khiến fan không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Thời gian qua, Phạm Hương luôn giữ im lặng trước những tin đồn về lễ cưới hoặc nghi vấn mang thai, rồi sinh con.

Tuy nhiên, mới đây trên trang instagram cá nhân, hoa hậu Phạm Hương khiến fans không khỏi bất ngờ khi đăng tải bức ảnh khoe vòng eo con yến, cùng thân hình săn chắc. Có thể thấy, Phạm Hương trông mảnh mai, khác hẳn với gương mặt bầu bĩnh nhiều tháng trước.

Nàng Hậu chia sẻ tâm trạng thoải mái của mình, trích từ bài hát "Bùa yêu" của Bích Phương: "Yêu hay không yêu, không yêu hay yêu... Hãy nói 1 lời".

 Fan không khỏi xuýt xoa về vóc dáng gợi cảm, vòng eo nhỏ nhắn của mỹ nhân họ Phạm.

Có thể nói, đã lâu lắm rồi người hâm mộ mới được thấy biểu cảm thư thái, dễ chịu này của Phạm Hương sau loạt ảnh "giấu mặt" được cô đăng tải trên trang cá nhân.

Trước đó, trên trang Instagram cá nhân cô cũng chỉ khoe những hình ảnh đồ ăn, thức uống, phong cảnh hoặc có chăng là những bức hình cũ. Cũng có những bức ảnh selfie cận mặt, khoe ảnh toàn thân nhưng dễ thấy gương mặt khá bầu bĩnh và ảnh cả người thì luôn được che bởi những trong phục rộng thùng thình.

Lần tái xuất xinh đẹp này của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt yêu thích từ cư dân mạng.

Không ít fan hâm mộ cảm thán trước vóc dáng nuột nà của nàng Hậu, đồng thời nhiều người cũng tha thiết gửi lời mong cô sớm trở về Việt Nam hoạt động.