Thai phụ bụng to vượt mặt một mình vào khách sạn thuê phòng, ít giờ sau gây náo loạn cả tòa nhà với cảnh tượng kinh hãi

Admin
Nhân viên khách sạn phát hiện cảnh tượng kinh hoàng trong căn phòng mà thai phụ thuê.

Tờ Leicester Mercury ngày 25/3 mới đây đưa tin về một vụ việc đau lòng xảy ra ở một khách sạn nổi tiếng Leicester City Centre Travelodge ngay trung tâm thành phố Leicester, hạt Leicestershire (Anh) vào chiều ngày 24/3. Vụ việc gây náo loạn cả khu vực và khiến nhiều nhân chứng bị sốc.

Được biết, một người phụ nữ (không được tiết lộ tên tuổi) mang bụng bầu nặng nề đến khách sạn Travelodge thuê phòng vào ngày 24/3. Cô được nhân viên lễ tân trao chìa khóa một căn phòng trong tòa nhà 67 phòng, khai trương hồi năm ngoái.

Tuy nhiên, vài giờ sau đó, nhân viên khách sạn phát hiện cảnh tượng kinh hoàng, thai phụ đã chuyển dạ sinh con một mình trong căn phòng. Cảnh sát và nhân viên y tế nhanh chóng được gọi đến hiện trường. Họ thấy máu ở khắp nơi, người phụ nữ đã bất tỉnh và đứa trẻ cũng không có dấu hiệu của sự sống.

 Hình ảnh chụp từ bên ngoài khách sạn Travelodge, nơi xảy ra vụ việc.

Một phát ngôn viên của Cảnh sát Leicestershire cho biết: "Các sĩ quan cảnh sát đã nhận được cuộc gọi từ Dịch vụ xe cứu thương East Midlands vào khoảng gần 3 giờ chiều 24/3 tới một khách sạn nằm trong khu Trung tâm mua sắm Haymarket, Leicester. Họ thông báo có một thai phụ sinh con trong khách sạn, cả 2 mẹ con đều bất tỉnh, không có phản ứng".

Cô nói thêm: "2 mẹ con người phụ nữ được đưa đến Bệnh viện Hoàng gia Leicester. Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực của các nhân viên y tế, cả 2 đều được thông báo là đã tử vong. Cái chết không được coi là đáng ngờ, nhưng không giải thích được, cảnh sát cần điều tra thêm trước khi kết luận".

Được biết, có 4 lối vào khách sạn 67 phòng ngủ này, với 2 cổng ở đường Belgrave và một cổng ở đường Humberstone. Lối vào chính của khách sạn phải đi thông qua trung tâm mua sắm và bãi đậu xe.

 

Một người mua sắm cho biết anh đã chứng kiến một phần của thảm kịch diễn ra khi các nhân viên y tế "chiến đấu" để cứu người mẹ và em bé. Có rất đông người cũng nhìn thấy họ nỗ lực hô hấp nhân tạo cho 2 mẹ con ở bãi đậu xe.

"Đó quả thực là điều đau lòng nhất mà tôi từng thấy", anh nói và mô tả cảnh tượng là rất náo loạn khi các nhân viên y tế chạy gấp rút ở hiện trường.

Một nhân chứng khác nói với Leicestershire Live: "Khi xe cứu thương rú còi ầm ĩ với rất đông nhân viên y tế, tôi biết một điều gì đó rất nghiêm trọng đã xảy ra. Không lâu sau, tôi thấy một người phụ nữ được đưa ra khỏi khách sạn trên một chiếc xe đẩy cấp cứu. Ở ngay phía sau, các bác sĩ đang bế một em bé. Họ đang cố gắng cứu lấy mạng sống của 2 mẹ con trong khi tất cả chúng tôi đều bất lực đứng đó mà không thể giúp đỡ. Đó là cảnh tượng đau quặn thắt lòng".

 Hình ảnh một căn phòng bên trong khách sạn.

Hiện chưa rõ lý do vì sao người phụ nữ vào khách sạn và sinh con một mình mà không báo động cho nhân viên khách sạn khi đau chuyển dạ. Cảnh sát Leicestershire đang tiến hành điều tra làm rõ.

Tác giả: L.T

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn