Tuyển Indonesia thắng 4-0 trước thềm AFF Cup

Admin
Thầy trò Shin Tae-yong khép lại chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ bằng chiến thắng đậm trước câu lạc bộ Antalyaspor hôm 28/11.

Ở trận đấu này, cả 4 bàn thắng của Indonesia đều được ghi trong hiệp hai, bởi Ricky Kambuaya ở phút 54, Witan Sulaeman (58'), Ezra Walian (81') và Evan Dimas (90').

Huấn luyện viên Shin Tae-yong thực hiện xuay tua nhân sự khi cho các cầu thủ dự bị đá chính trận này. CNN Indonesia chỉ ra khoảng cách trình độ lớn giữa các cầu thủ dự bị và trụ cột, khi trong hiệp đầu tiên Indonesia không tạo được thế trận lấn lướt và hòa 0-0.

 Indonesia thắng 2 trận trước thềm AFF Cup. Ảnh: PSSI.

Sang hiệp hai, chiến lược gia Hàn Quốc bắt đầu tung các trụ cột vào sân và ngay lập tức Indonesia liên tiếp có các bàn thắng.

"Tôi vui và hài lòng với kết quả trước Antalyaspor nhưng lối chơi của đội còn nhiều thiếu sót. Hôm nay, tôi đã luân chuyển nhiều cầu thủ so với 2 trận giao hữu trước", HLV Shin cho biết.

"Ở trận đấu này chúng tôi có biên bản đánh giá từng cầu thủ. Chúng tôi phải cải thiện và tiếp tục giữ vững tinh thần cho các cầu thủ. Điều rõ ràng là trong chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ, các cầu thủ đã thể hiện tốt và tiếp tục tiến bộ", nhà cầm quân Hàn Quốc nói thêm.

Indonesia có chiến thắng thứ 2 liêp tiếp trong chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó, họ thắng Myanmar 4-1 hôm 25/11. Ở trận giao hữu đầu tiên, "Garuda" thua 0-1 trước Afghanistan hôm 16/11.

HLV Shin Tae-yong đã có những thử nghiệm đội hình trong cả 3 trận, để lựa chọn quân bài tốt nhất cho chiến dịch AFF Cup. Theo kế hoạch, tuyển Indonesia sẽ di chuyển từ Thổ Nhĩ Kỳ tới Singapore ngày 1/12.

Tại AFF Cup 2020, Indonesia nằm ở bảng A cùng đương kim vô địch Việt Nam, á quân Malaysia, Campuchia và Lào. Họ có trận mở màn gặp Campuchia ngày 9/12.

 

Tác giả: Duy Minh

Nguồn tin: zingnews.vn