10 món ăn ngon lạ hấp dẫn giới trẻ ba miền

Lợi Trần
Bạn có thể tham khảo những món ăn hấp dẫn dưới đây để có cơ hội trải nghiệm miễn phí cùng gia đình và bạn bè trong chương trình do Foody cùng nhiều nhà hàng phối hợp tổ chức.

TP HCM

Bingsu Hàn Quốc, đây là món ăn được giới trẻ chào đón nhiệt liệt. Thành phần gồm đá bào, bánh quy, hạnh nhân, các loại trái cây tươi và kem mát lạnh.
Bingsu Hàn Quốc là món ăn được giới trẻ chào đón nồng nhiệt. Thành phần gồm đá bào, bánh quy, hạnh nhân, các loại trái cây tươi và kem mát lạnh.
Kem cuộn Thái Lan, món này được làm từ trái cây tươi và kem sữa. Ăn kem cuộn để cảm nhận độ dẻo, béo của sữa, chua ngọt của trái cây hòa quyện rất kích thích.
Kem cuộn Thái Lan được làm từ trái cây tươi và kem sữa. Ăn kem cuộn, bạn có thể cảm nhận độ dẻo, béo của sữa, chua ngọt của trái cây hòa quyện rất kích thích.
 Pizza đã là món quá quen thuộc nhưng chưa bao giờ nhàm chán với tất cả mọi người. Mới đây nhất, Foody đã tổ chức thử món miễn phí với các thương hiệu Pizza lớn như Pizza Hut, Domino Pizza…
Pizza là món ăn quen thuộc nhưng chưa bao giờ nhàm chán với tất cả thực khách. Mới đây nhất, Foody đã tổ chức thử món miễn phí với các thương hiệu pizza lớn như Pizza Hut, Domino Pizza…
Sushi và Sashimi, những lát cá hồi tươi ngon lành, sò đỏ giòn dai hay cá trích ép trứng tan trong miệng không bao giờ là đủ với cộng đồng thích ăn đồ tươi sống. Nhiều nhà hàng Nhật từ bình dân đến sang trọng đã tổ chức “Thử món miễn phí” được nhiều bạn trẻ trong cộng đồng Foody háo hức tham gia.
Sushi và Sashimi, những lát cá hồi tươi ngon lành, sò đỏ giòn dai hay cá trích ép trứng tan trong miệng không bao giờ là đủ với cộng đồng thích ăn đồ tươi sống. Nhiều nhà hàng Nhật từ bình dân đến sang trọng đã tổ chức “Thử món miễn phí” được các bạn trẻ trong cộng đồng Foody háo hức tham gia.
Bò né nóng hổi, thơm phức, với thịt bò mềm, trứng ốp-la, patê, xíu mại, sốt cùng ổ bánh mì giòn rụm ăn cực ghiền.
Bò né nóng hổi, thơm phức với thịt bò mềm, trứng ốp-la, patê, xíu mại, sốt cùng ổ bánh mì giòn rụm có thể làm say lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Cháo ếch Singapore đặc trưng là ếch tươi, gia vị tẩm ướp đậm đà, nước kho sánh đặc, chan vào cháo trắng ăn cực ngon.
Cháo ếch Singapore đặc trưng là ếch tươi, gia vị tẩm ướp đậm đà, nước kho sánh đặc, chan vào cháo trắng tạo nên hương vị tươi ngon, hấp dẫn.

Hà Nội

10 món ăn ngon lạ hấp dẫn giới trẻ ba miền
Kem xô là món ăn mới đã nhanh chóng chinh phục giới trẻ Hà thành. Đúng với cái tên, lớp kem tuyết đặt trong xô nhìn rất hoành tráng.
Thức uống ăn luôn cốc, bạn đã thử cốc dạng bánh cuộn mềm chưa, toàn dạng cookie giòn rụm. Cốc này uốn lượn với phần bột mịn thơm, bên trong tráng chocolate để tránh nước uống thấm ra ngoài.
Với món thức uống ăn luôn cốc, bạn có thể trải nghiệm cốc dạng bánh cuộn mềm, dạng cookie giòn rụm. Cốc này uốn lượn với phần bột mịn thơm, bên trong tráng chocolate để tránh nước uống thấm ra ngoài.

Đà Nẵng

Kem Nitơ cực kỳ lạnh, vị ngọt thanh dễ ăn. Do làm từ khí Nitơ nên giá khá cao.
Kem Nitơ rất lạnh, vị ngọt thanh dễ ăn. Do làm từ khí Nitơ nên giá của món kem này khá cao.
Mochi nước thể hiện đặc trưng món ngọt Nhật, trang trí đơn giản, hương vị thanh khiết, tinh tế. Bánh mềm mại như giọt nước, thêm bột đậu nành, nước đường nâu tạo vị ngon đặc trưng riêng.
Mochi nước thể hiện đặc trưng món ngọt Nhật, trang trí đơn giản, hương vị thanh khiết, tinh tế. Bánh mềm mại như giọt nước, thêm bột đậu nành, nước đường nâu tạo vị ngon đặc trưng riêng.

Đây chính là 10 món miễn phí hot nhất trong thời gian qua trên Foody. Với chương trình “Thử món miễn phí” vẫn đang diễn ra hàng ngày, bạn có thể giành cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon khác.

Cách thức đăng ký tham gia đơn giản, chỉ cần tải app Foody. Sau đó, nhanh tay tạo tài khoản cá nhân, vào mục Miễn phí để đăng ký là bạn đã có cơ hội giành một vé tham gia bữa tiệc.


Tác giả bài viết: Sơn Trà