10X đâm chết bạn nhậu lĩnh 15 năm tù

Admin
Bị bạn nhậu đạp vào bụng, Điền dùng dao đâm Bảo tại phòng trọ. Sau một ngày trốn từ miền Tây lên TP.HCM, kẻ giết người đến Công an quận 12 đầu thú.

Ngày 25/10, TAND tỉnh Cà Mau tuyên Nguyễn Văn Điền (sinh tháng 12/2000, ngụ huyện Thới Bình) 15 năm tù vì tội Giết người.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Cà Mau thì sau chầu nhậu tại xã Nguyễn Phích (huyện U Minh) vào tối 22/5, Điền với Phan Quốc Bảo (19 tuổi) ở xã Thới Bình cùng hai người đến nhà trọ ở thị trấn Thới Bình để nhậu tiếp. Tại đây, nhóm bạn nhậu xảy ra mâu thuẫn và xô xát.

 Điền tại tòa. Ảnh: Nhật Tân.

Khi Điền cầm con dao đi ra nhà vệ sinh thì bị Bảo đánh làm rơi hung khí. Thanh niên sinh năm 2000 sau đó lấy xe máy chạy đến nhà trọ của một cô gái ở xã Thới Bình để hỏi mượn dao rồi quay lại nhà trọ ở thị trấn Thới Bình.

Nghe tiếng kêu của Điền, Bảo rút dây thắt lưng cầm trên tay, mở cửa phòng và đạp người đứng bên ngoài ngã. Điền đứng lên và sẵn có dao trên tay nên đâm nạn nhân thiệt mạng.

Sau khi gây án, Điền chạy đến nhà một người thân để xin 400.000 đồng rồi trốn lên TP.HCM. Tối 23/5, hung thủ tìm gặp anh ruột và nhờ người này dẫn đến Công an quận 12 đầu thú.

 Thị trấn Thới Bình (chấm đỏ) ở Cà Mau. Ảnh: Google Maps.