4 đồ uống giúp đánh tan mỡ cho từng bộ phận cơ thể

Admin
Một ngày bạn phát hiện ra trên vùng mặt, bụng hay chân xuất hiện những ngấn mỡ. Đừng quá lo lắng! 4 loại đồ uống sau đây sẽ giúp đánh tan mỡ vô cùng hiệu quả cho từng bộ phận trên cơ thể.

 

Nước chanh giảm mỡ bụng

Công thức siêu đơn giản để đánh tan mỡ bụng với chanh cực nhanh đó là uống nước chanh pha loãng. Bạn chỉ cần quả chanh tươi, vắt nước cốt vào cốc nước lọc lạnh hoặc ấm sau đó uống thay nước lọc hàng ngày. Phương pháp này tuy dễ những ảnh hưởng không tốt cho dạ dày, nên duy trì 1-2 tuần rồi ngừng lại.

Hoặc bạn có thể vắt nước cốt 1 quả chanh và cho 2 thìa cà phê mật ong vào 300 ml nước ấm. Sau đó khuấy đều hỗn hợp lên. Chia đều, ngày dùng 3 lần, 30 phút trước khi ăn sáng và trưa, 30 phút trước khi đi ngủ. Nếu thích bạn có thể thêm một lát gừng tươi hoặc bột gừng vào để tăng hiệu quả giảm mỡ bụng. Tuy nhiên phương pháp này chống chỉ định với người gặp vấn đề về hệ tiêu hoá, đau dạ dày…

 4 đồ uống giúp giảm béo cho từng bộ phận cơ thể

Trà đen giảm mỡ cơ thể

Trà đen là một thức uống tuyệt vời nếu bạn muốn loại bỏ mỡ dưới cơ thể. Một nghiên cứu được thực hiện với 2.734 phụ nữ cho thấy những người tiêu thụ nhiều thực phẩm và đồ uống giàu flavonoid như trà đen có lượng mỡ trong cơ thể và mỡ bụng thấp hơn đáng kể so với những phụ nữ tiêu thụ ít flavonoid trong chế độ ăn uống.

 

Nước ép bưởi giảm mỡ cánh tay

Uống nước ép bưởi sẽ đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ cánh tay. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Vanderbilt phát hiện ra rằng những người uống nửa cốc nước ép bưởi trước bữa ăn sẽ giảm cân nhiều hơn so với những người uống nước lọc. Do đó, hãy thêm bưởi vào chế độ ăn uống của bạn để loại bỏ mỡ cánh tay.

 

Nước ép dưa lưới giảm béo mặt

Có một lớp mỡ tích tụ dưới cằm rất khó chịu. Để loại bỏ chiếc cằm đôi của bạn, đây là thức uống phù hợp. Nước ép dưa lưới giúp loại bỏ các chất độc có trong cơ thể và cũng sẽ đánh tan mỡ mặt của bạn. Bạn cũng có thể thêm hạnh nhân vào đồ uống của mình vì chúng giúp duy trì độ đàn hồi của da mặt.

Tác giả: HP

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn