Apple bỏ màu vàng hồng trên MacBook 12 inch

Admin
Ngoài việc không được cập nhật cấu hình mới, MacBook 12 inch còn bỏ đi một lựa chọn màu sắc.

 MacBook 12 inch không còn lựa chọn màu vàng hồng (bên phải).

Trong khi MacBook Pro được nâng cấp vào đầu năm, MacBook Air có phiên bản hoàn toàn mới trong sự kiện diễn ra hôm 30/10 thì MacBook 12 inch bị Apple bỏ quên. Sản phẩm này không được làm mới kiểu dáng, không có phiên bản cấu hình mới. Thậm chí, Apple còn cắt bớt một lựa chọn màu sắc của máy.

Trên trang web đặt hàng chính thức của Apple, MacBook 12 inch không còn màu vàng hồng như trước sự kiện vừa diễn ra. Ba màu sắc còn lại là xám đen, bạc và vàng tương tự MacBook Air vừa ra mắt.

MacBook 12 inch trước đó là máy tính duy nhất của Apple có lựa chọn màu vàng hồng. Màu sắc này lần đầu xuất hiện trên iPhone 5s nhưng gần đây không còn được người dùng ưa chuộng.

MacBook Air 2018 có kiểu dáng thay đổi hoàn toàn và bỏ tùy chọn màn hình 11,6 inch. Nếu thực sự xuất hiện, model màn hình nhỏ này sẽ rất giống MacBook 12 inch với cùng kiểu dáng siêu mỏng, màn hình Retina.

Các phiên bản gần đây của MacBook sau khi nâng cấp đều có giá cao hơn, như MacBook Pro hay MacBook Air. Nếu người dùng muốn máy tính rẻ nhất của Apple hiện tại, lựa chọn sẽ là MacBook 12 inch.