Arsenal tiến sát tiền vệ triển vọng bậc nhất Serie A

Admin
Một trong những tiền vệ trẻ đáng chú ý nhất Serie A, Lucas Torreira đang tiến rất gần đến việc gia nhập Arsenal.

Harry Kane hạ quyết tâm lớn tại kỳ World Cup lần thứ 21 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 14.6 tới đây. Sau kỳ Euro 2016 không thành công trên đất Pháp, ngôi sao của "Tam sư" đã có nhiều tiến bộ và được kỳ vọng tỏa sáng tại Nga hè này.

Ở Tottenham Hotspur, Kane đã giành danh hiệu “Chiếc giày vàng” Premier League lần thứ 2 trong 3 mùa giải gần nhất với 84 bàn thắng sau 105 lần ra sân.

Kane tất nhiên là niềm hi vọng số 1 của tuyển Anh bởi đã lâu rồi, xứ sương mù chưa sản sinh ra tiền đạo nào "mắn" bàn thắng như chân sút 24 tuổi.

 Hary Kane đặt mục tiêu giành “Chiếc giày vàng” tại World Cup 2018. Ảnh: Standard UK.

“Tiền đạo có nghĩa là cuộc cạnh tranh mà bạn muốn giành chiến thắng. Sẽ là nói dối nếu như tôi không quan tâm đến danh hiệu này (Chiếc giày vàng). Tại Ngoại hạng Anh, tôi đã giành chiến thắng 2 lần và về nhì 2 lần. Hi vọng tại World Cup năm nay, tôi sẽ làm được một điều gì đó”, Kane chia sẻ.

Phát biểu của Kane đến vào thời điểm vụ bê bối "lấy con gái ra thề" của anh chưa lắng xuống. Ở mùa giải vừa qua, khi đang kém Salah 5 bàn sau vòng 32 Ngoại hạng Anh, Kane đã lấy tính mạng của con gái để thề trên mạng xã hội, qua đó cướp đi bàn thắng hợp lệ của người đồng đội Eriksen.

Sự kiện đó đã khiến làn sóng người hâm mộ phản đối Kane trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều, nhất là khi HLV Southgate trao cho tiền đạo 24 tuổi tấm băng đội trưởng.

Nhiều lời bình luận trên trang Twitter của Kane đã châm biếm rằng, liệu ở World Cup lần này, với mục tiêu giành "Chiếc giày vàng", Kane sẽ đem tính mạng của người thân nào ra để thề.

 Tình huống ghi bàn hợp lệ của Eriksen nhưng đã bị Kane “cướp” mất. Ảnh: Getty.

Ở World Cup 2018, Anh nằm ở bảng G. Họ sẽ có trận đấu mở màn vào ngày 18.6 trước Tunisia. Sau đó, lần lượt gặp Panama (24.6) và Bỉ (29.06)