Asanzo thưởng CLB Hải Phòng 100 triệu nếu thắng ĐKVĐ V.League

Admin
Chủ tịch Tập đoàn điện tử Asanzo Phạm Văn Tam sẽ thưởng “nóng” 100 triệu đồng nếu Hải Phòng tạo nên bất ngờ trước đương kim vô địch V.League Quảng Nam trong cuộc đối đầu ngày 15/4.

Trở thành nhà tài trợ chính thức của đội bóng đất cảng từ đầu tháng 3, Asanzo - tập đoàn điện tử Việt Nam cam kết sẽ sát cánh và tạo mọi điều kiện tốt nhất để HLV Trương Việt Hoàng và các học trò chinh phục mùa giải mới với mục tiêu cao nhất tại V.League 2018.

 Trong mùa giải 2018, nhà tài trợ Asanzo đồng hành cùng CLB Hải Phòng thành lập quỹ từ thiện. Với mỗi bàn thắng Hải Phòng ghi được vào lưới đối thủ, Asanzo sẽ trích 5 triệu đồng vào quỹ từ thiện để giúp những hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Hà Giang

Bên cạnh sự đầu tư về trang thiết bị tập luyện, sân bãi…, ông bầu Phạm Văn Tam còn đưa ra nhiều phần thưởng bằng tiền mặt và hiện vật cho CLB Hải Phòng cũng như cá nhân các cầu thủ. Trước trận gặp nhà đương kim vô địch V.League 2017, ông bầu Phạm Văn Tam treo thưởng 100 triệu đồng nếu Hải Phòng chiến thắng Quảng Nam.

 Chủ tịch Tập đoàn điện tử Asanzo cũng thường xuyên xuống sân cổ vũ đội bóng và trao thưởng nóng cho các cầu thủ ghi bàn trong trận đấu. Ảnh: Hà Giang

Sự trở lại của thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm, điểm tựa sân nhà cùng phong độ không cao nơi đối thủ sẽ là những lợi thế lớn cho Hải Phòng trước trận gặp Quảng Nam tại Lạch Tray.

Đặng Văn Lâm đã bình phục hoàn toàn sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 hồi cuối tháng 3. Chẩn đoán ban đầu cho thấy anh phải nghỉ thi đấu 15 ngày. Nhưng quá trình tập luyện ở PVF đã giúp Văn Lâm hồi phục thần tốc. Cầu thủ Việt Kiều chỉ cần 7 ngày để bình phục. Anh đã tập luyện ổn định từ cách đây 1 tuần và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Quảng Nam.

 Sự trở lại của thủ thành tuyển quốc gia Đặng Văn Lâm sẽ củng cố hàng phòng ngự của chủ nhà Hải Phòng trong cuộc tiếp đón nhà đương kim vô địch Quảng Nam. Ảnh: Hiếu Lương.

Tổn thất duy nhất của Hải Phòng ở trận này nằm ở vị trí tiền vệ cánh của Đình Bảo. Các trụ cột quan trọng khác như Lê Văn Phú, bộ đôi ngoại binh Andre Fagan, Errol Stevens hay tiền vệ phòng Vương Quốc Trung đều hoàn toàn khỏe mạnh.

Vấn đề lớn nhất với Hải Phòng lúc này nằm ở hàng công. Đội bóng đất cảng mới ghi được 2 bàn sau 4 trận từ đầu mùa. Với nhiều tân binh trẻ, Hải Phòng chưa thể tìm lại niềm cảm hứng từng khiến họ trở thành “ngựa ô” của những mùa bóng trước.

Trong bối cảnh ấy, sự xuất hiện của tân Giám đốc kỹ thuật Ngô Quang Trường có thể là lời giải cho Hải Phòng. Ông Trường là đồng hương và thầy cũ của nhiều cầu thủ xứ Nghệ trong đội hình Hải Phòng. Sự gắn kết giữa GĐKT Quang Trường với các học trò sẽ giúp ích rất nhiều cho HLV Trương Việt Hoàng.

 BXH V.League trước vòng 5 diễn ra cuối tuần này. Ảnh: VPF.

Ở bên kia chiến tuyến, đội khách Quảng Nam cũng không khá hơn Hải Phòng. Nhà đương kim vô địch hiện mới có 4 điểm, xếp ngay sau Hải Phòng trên BXH. Sau những rắc rối liên quan tới Claudecir hồi đầu mùa, đội quân của HLV Hoàng Văn Phúc vẫn chưa thể tìm lại phong độ từng giúp họ vô địch mùa trước.

Ông Phúc thừa nhận: “Vấn đề của chúng tôi từ đầu mùa là đội hình chưa ổn định. Trận này, đội cũng mất Thanh Hưng vì 3 thẻ vàng còn Huy Hùng chưa hồi phục hoàn toàn. Tuyến giữa và hàng công chưa ổn, lực lượng đội chưa tốt so với mùa trước khiến chúng tôi bắt nhịp chệch choạc”.

Hai lần đi sân khách mùa này, Quảng Nam cũng chưa giành được điểm nào. Lần gần đây nhất, họ thua trắng 3 bàn trước Quảng Ninh tại Cẩm Phả. Dù vậy, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn tỏ ra rất tự tin. Ông khẳng định: “Đi sân khách, mục tiêu của chúng tôi vẫn là phải có tối thiểu 1 điểm. Quảng Nam đã chuẩn bị phương án đối đầu hàng phòng ngự của Hải Phòng. Chủ Nhật này, đội sẽ thể hiện điều đó trên sân”.

Đặc biệt, giữa hai hiệp đấu của trận CLB Hải Phòng và Quảng Nam, người hâm mộ sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn 2 TV smart 40 inch từ nhà tài trợ Asanzo. Phần thưởng sẽ được trao cho người chiến thắng vào cuối trận.

 Đến sân theo dõi trận đấu, người hâm mộ sẽ có cơ hội nhận TV từ nhà tài trợ Asanzo. Ảnh: Phúc Long

Cuộc đối đầu giữa chủ nhà Hải Phòng và Quảng Nam sẽ diễn ra lúc 19h ngày Chủ Nhật (15/4) trên sân Lạch Tray.