Bắt đối tượng giết người vì... tranh cãi về trận đấu World Cup

Admin
Đang uống bia, Nguyễn Thế Trình và chủ quán tranh cãi về việc cá độ, dẫn đến xô xát. Sau đó, Trình đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chủ quán khiến nạn nhân tử vong.

Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, Đại tá Lại Văn Đông, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bắc Giang cho biết: “Đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Thế Trình (SN 1983, trú tại thôn Đông Khánh, xã Tư Mại, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi giết người. Trình chính là hung thủ gây ra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào ngày 22/6 tại xã Nham Sơn, huyện Yên Dũng….”.

Theo tài liệu điều tra của cơ quan Công an tỉnh Bắc Giang, trước đó vào khoảng 17h30 ngày 22/6, Trình cùng người yêu đến quán bia Tới Trọc Quán (tại khu đô thị Lạc Phú, thôn Minh Phượng, xã Nham Sơn) để uống bia.

 Quán bia, nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Tại đây, Trình thấy giữa anh Đào Tuấn T. (SN 1984, chủ quán bia, trú tại thôn Minh Phượng, xã Nham Sơn) tranh luận với nhân viên của quán về việc cá độ bóng đá một trận đấu thuộc vòng bảng World Cup 2018. Do có quen biết từ trước, nên Trình đã xen vào câu chuyện giữa hai người. Trong lúc tranh luận, Trình có phần nói bênh người nhân viên của quán và cho rằng anh T. "nói vớ vẩn". Anh T. liền mắng và tát Trình. Sau đó, Trình đã xông vào đánh anh T., tuy nhiên được mọi người can, Trình cùng người yêu rời khỏi quán, đi về nhà.

Vẫn bực tức vì bị đánh, nên đến khoảng 19h30 cùng ngày, Trình quay lại quán bia trên để tìm anh T.. Lúc này, anh T. đang phục vụ khách nên đã bảo: “Tao đang bận, chuyện trò gì”. Rồi sau đó, giữa Trình và anh T. đã lời qua tiếng lại, bất ngờ Trình đã rút con dao nhọn (dao gọt hoa quả) đâm liên tiếp nhiều nhát vào vùng cổ, ngực và vai anh T..

Lúc này, sự việc xảy ra quá nhanh nên mọi người chỉ kịp chạy lại can ngăn và đưa anh T. đi cấp cứu. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng, nên anh T. đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Về phần Trình, sau khi gây án đã nhanh chân chạy khỏi quán, nhưng bị người dân hô hào đuổi theo bắt được và bàn giao cho cơ quan công an.

Tại PC45 Công an tỉnh Bắc Giang, Nguyễn Thế Trình đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.

Đại tá Đông cho biết thêm: “Hiện đơn vị đang củng cố hồ sơ, chuẩn bị khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thế Trình về tội Giết người.”

Vụ việc đang được Công an tỉnh Bắc Giang điều tra làm rõ.