Bị kẹp giữa hai ô tô trọng tải lớn, người đàn ông tử vong dưới bánh xe đầu kéo

Admin
Do chở nhiều hàng hóa trên xe lại bị kẹt giữa hai ô tô trọng tải lớn, người đàn ông bị mất thăng bằng ngã ra đường và bị xe đầu kéo cán qua tử vong tại chỗ.

Khoảng 14h15p chiều 19/4, tại giao lộ quốc lộ 1- Nguyễn Hữu Trí, huyện Bình Chánh, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ.

Cụ thể, một người đàn ông khoảng 30 tuổi điều khiển xe máy BKS: 59K2-145.69 lưu thông trên quốc lộ 1 (hướng từ miền Tây đi TP.HCM) khi đi đến giao lộ Nguyễn Hữu Trí thì bị kẹt giữa hai ô tô tải chạy song song cùng chiều.

 Bị kẹp giữa hai ô tô trọng tải lớn, người đàn ông tử vong dưới bánh xe đầu kéo - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VOV

Do trên xe chở theo rất nhiều hàng hóa nên chủ xe máy đã không giữ vững được thăng bằng, bị quẹo tay lái và ngã ra đường. Đúng lúc này, một xe đầu kéo mang BKS: 51C-901.37 chạy qua nên đã vô tình cán vào người đàn ông xấu số.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bình Chánh đã nhanh chóng có mặt khoanh vùng hiện trường, điều tiết giao thông để giải tỏa tình trạng ùn tắc.

Được biết, quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn huyện Bình Chánh có mật độ phương tiện qua lại rất lớn, nhất là vào giờ cao điểm. Song, giữa làn xe máy và ô tô lại không được lắp đặt dải phân cách cứng để ngăn cách giữa hai làn xe.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.