Bị mẹ chồng đối xử tệ, con dâu trút giận lên con gái mới sinh

Admin
Nghe tiếng con khóc, cô Hứa vốn trầm cảm bị mất bình tĩnh, cắn khắp người con gái rồi túm chân con, khiến con đập đầu vào giường gỗ, qua đời ngay sau đó.

Theo thông tin đăng tải, cô Hứa, một phụ nữ 31 tuổi ở thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc (Trung Quốc), đã kết hôn được 6 năm và sinh được hai cô con gái, một bé 4 tuổi và một bé mới được 8 tháng tuổi. Sau khi sinh, cô Hứa có dấu hiệu trầm cảm.

Cách đây không lâu, sau khi cho con gái nhỏ bú sữa, cô Hứa càng nghĩ càng tức giận vì bị chồng và mẹ chồng đối xử tệ bạc do không sinh được con trai. Cảm thấy cuộc đời này không còn gì đáng sống, quá khổ cực, không ai quan tâm đến mẹ con mình, cô Hứa đánh tát con gái nhỏ, khiến con gái nhỏ khóc váng nhà.

Nghe được tiếng khóc, cô Hứa lại mất bình tĩnh hơn, cắn khắp người con gái rồi túm chân con, khiến con đập đầu vào giường gỗ rất mạnh, qua đời ngay sau đó.

 Ảnh minh họa.

Thấy con gái tắt thở, cô Hứa đặt con gái nhỏ trở lại giường và trùm chăn cho con. Tới tận khi giáo viên mẫu giáo thông báo với chồng cô Hứa rằng không có ai đến đón con gái lớn, người chồng mới vội vàng về nhà và phát hiện ra con gái nhỏ đã tắt thở từ lâu, cả người lạnh toát.

Kiểm tra pháp y xác định, bé gái bị tác động ngoại lực khiến mặt trái va chạm với vật cùn, dịch dạ dày trào ngược cuối cùng dẫn đến tử vong do ngạt thở, xuất huyết dưới màng não đẩy nhanh quá trình tử vong. Cô Hứa bị bắt ngay sau đó vì tội giết con.

Theo thông tin từ cảnh sát, quan hệ giữa cô Hứa và chồng không thuận hòa, thường đánh nhau, cãi nhau, mẹ chồng thì khắc nghiệt, quan hệ mẹ chồng nàng dâu chưa từng tốt đẹp.

Hàng xóm cạnh nhà cũng cho biết thêm, cô Hứa có vấn đề về tinh thần, thường rất lầm lỳ, khi tâm trạng tốt sẽ yêu thương con cái, lúc tâm trạng tồi tệ thì sẽ bỏ mặc, đánh đập con.

Mới đây, tòa án Lan Châu đã đưa ra xét xử vụ việc. Sau khi xem xét các tình tiết, tòa phán bị cáo Hứa phạm tội cố ý gây thương tích, tuy nhiên tinh thần không ổn định, phạt 15 năm tù.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn