Bùi Tiến Dũng nhận nhiều lời khen sau chiến thắng trước Hải Phòng

Admin
HLV Mano Polking tỏ ra rất tự hào về màn trình diễn của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong chiến thắng quan trọng trước đội khách Hải Phòng ở vòng 12 V.League.

 Bùi Tiến Dũng nhận nhiều lời khen sau chiến thắng trước Hải Phòng

Vòng 12 V.League, CLB TP.HCM đã triệt để lợi thế sân nhà để giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Hải Phòng FC với những pha lập công rất đẹp của Lee Nguyễn (cú đúp) và Sầm Ngọc Đức. Ở vòng đấu này, Bùi Tiến Dũng được ra sân bắt chính ngay từ đầu và có pha kiến tạo giúp Lee Nguyễn ghi bàn đầy ấn tượng đồng thời có nhiều pha cứu nguy xuất sắc giúp đội nhà giành chiến thắng đậm đà trước đội khách.

Với chiến thắng này, đội bóng Sài thành đã vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng V.League 2021 với 14 điểm. Họ còn cách top 6 đội mạnh nhất 3 điểm. Chia sẻ với trang Người đưa tin, HLV Mano Polking tỏ ra rất tự hào về màn trình diễn của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong chiến thắng quan trọng trước đội khách Hải Phòng ở vòng 12 V.League.

"Không bàn cãi gì nữa, Bùi Tiến Dũng đã khiến tôi rất hài lòng. Cậu ấy chơi tốt và ổn định. Sự chắc chắn của Bùi Tiến Dũng đã giúp đội bóng chơi tốt trước Hải Phòng. Tôi rất vui vì thấy cậu ấy chơi hay như vậy. Đây sẽ là động lực để Dũng tiếp tục tập luyện chăm chỉ hơn nữa. Nếu cứ chơi hay như vậy, sẽ không có lý do gì để cậu ấy không được thi đấu cả. Cơ hội của cả 3 thủ môn là như nhau, ai chơi tốt, thể hiện tốt thì sẽ được ra sân", HLV Mano Polking chia sẻ.

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Bùi Tiến Dũng, cựu HLV CLB TP.HCM - Chung Hae-seong đã tỏ ra rất vui mừng và tin rằng thủ thành quê Thanh Hóa sẽ sớm trở lại với đúng đẳng cấp vốn có của mình: "Tôi có xem trận đấu này, toàn đội đã chơi rất tốt. Còn về Dũng ư, tôi thấy được sự tự tin nơi cậu ấy. Dũng đã chơi một trận đấu rất tốt và rất tự tin, tôi thật quá vui mừng khi chứng kiến cậu ấy trở lại với bản lĩnh vốn có như vậy.

Dĩ nhiên là cậu ấy sẽ cần phải tập luyện, học hỏi rất nhiều nếu muốn trở lại thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên, tôi tin rằng Bùi Tiến Dũng sẽ làm được. Tôi rất quý cậu ấy và mong Dũng thành công. Nếu cứ chơi hay như vậy, tôi tin rằng ông Park Hang Seo nên tạo điều kiện cho Dũng trở lại ĐTQG trong tương lai", HLV Chung chia sẻ.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn