“Thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng nói “cứng” về đối thủ Thái Lan

Admin
Thủ thành Bùi Tiến Dũng cho biết, từ khi được khoác áo các đội tuyển Việt Nam, anh chưa bao giờ sợ Thái Lan.

 Thủ thành Bùi Tiến Dũng trong buổi tập sáng 12/3. Ảnh Bongdaplus

Trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Park Hang-seo cho biết, ông không ngại đối thủ Thái Lan. Ngoài ra, bản thân ông cũng khẳng định, sau những thành công thời gian qua, cầu thủ Việt Nam cũng không cần phải e ngại đối thủ này.

Đồng tình với ông thầy người Hàn Quốc, thủ thành Bùi Tiến Dũng khẳng định, từ khi lên tuyển, anh chưa bao giờ cảm thấy sợ người Thái. “Từ lúc lên tuyển, bản thân tôi cũng không còn biết đến từ sợ. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trước Thái Lan”, Tiến Dũng trả lời báo chí trước buổi tập ngày 12/3.

Về vòng loại U23 châu Á 2020 sắp diễn ra, thủ thành quê Thanh Hóa nhận định: “Vòng loại U23 châu Á là một giải đấu rất quan trọng. Tôi sẽ phải nỗ lực nếu muốn có cơ hội được bắt chính. Mục tiêu toàn đội là cố gắng hết sức để giành vé dự vòng chung kết”.

Về chấn thương cổ tay phải điều trị thời gian qua, Tiến Dũng tiết lộ về cơ bản anh cảm thấy ổn nhưng vẫn cần theo dõi và cần thêm thời gian để có cảm giác tốt nhất.

Thủ thành Tiến Dũng nổi lên từ vòng chung kết U23 châu Á 2018 khi thi đấu xuất sắc, góp công lớn giúp U23 Việt Nam giành ngôi Á quân. Anh chuyển tới đầu quân cho CLB Hà Nội từ đầu mùa giải năm nay nhưng chưa có cơ hội ra sân vì chấn thương.