Ca sĩ Thu Phương đồng ý kết hôn, tổ chức đám cưới tại Hải Phòng

Admin
Chung sống với nhau tới giờ đã 12 năm, có với nhau hai mặt con chung song đến giờ Thu Phương và người đàn ông của cô – Dũng Taylor mới chính thức kết hôn.

Thu Phương gọi Dũng Taylor là “bạn trai”, thỉnh thoảng lại hài hước ví người đàn ông này là người quản lý cuộc đời mình. Cả hai trên thực tế mới chỉ đính hôn, song đã có quãng thời gian chung sống 12 năm hạnh phúc và có với nhau 2 mặt con chung. Trước đó, Thu Phương trải qua cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn với nam ca sĩ Huy MC. Hai con riêng của cô với chồng cũ hiện đều đã ở độ tuổi ngoài đôi mươi.

Là bà mẹ của 4 đứa con, Thu Phương không ít lần bộc bạch, niềm hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời mình là việc nuôi dạy và chăm sóc con cái, điều đó quan trọng hơn cả việc có một đám cưới với người đàn ông hiện tại. Nữ ca sĩ thẳng thắn bày tỏ quan điểm, với mình thì việc ký tên vào tờ giấy kết hôn chẳng qua cũng chỉ là hình thức, trong khi hạnh phúc gia đình mới là điều hiện hữu cần quan tâm. Cũng theo Thu Phương, cô cảm thấy thú vị khi mỗi sáng thức dậy lại nghe “bạn trai” hỏi: “Hôm nay em đã quyết định lấy anh chưa? Chúng mình cưới nhau nhé?”. Bởi vậy nên có khi thành vợ chồng trên giấy tờ rồi, cô lại không có cơ hội được nghe anh nói những điều ngọt ngào ấy nữa.

 

Tuy nhiên mới đây thông qua mạng xã hội, cả Thu Phương và Dũng Taylor bất ngờ chia sẻ về việc cả hai đã chính thức kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp. Theo đó, người chồng thứ 2 của Thu Phương gọi việc này là "điều cuối cùng chờ đợi" khi anh cầu hôn và được cô đồng ý, kết thúc cuộc đời "độc thân" trên danh nghĩa.

Trải lòng thêm về tin vui này, Dũng Taylor cho biết, sau rất nhiều năm "sống thử", tìm hiểu nhau, "góp gạo thổi cơm chung" thì anh và Thu Phương đã chính thức thuộc về nhau. Trước đó, anh đã cầu hôn nữ ca sĩ vào ngày 12-12-2012 nhưng tới tận hôm nay, cô mới đồng ý trở thành vợ hợp pháp của anh. Cũng theo người bạn đời của Thu Phương, anh đã phải trải qua bao thử thách để nhận được cái gật đầu đồng ý của người phụ nữ đã là mẹ của 2 con mình. Với cả hai thì việc kết hôn là một lời hứa, lời thề.

"Cảm giác lần đầu tiên đeo nhẫn tay trái thật lạ, nhưng con tim thật ấm áp vô cùng. Rể Hải Phòng xin được chính thức mời rượu các đồng hương quê vợ vào tháng 12 này tại quê nhà. Dũng - Thu Phương xin trân thành cảm ơn những lời chúc phúc của mọi người." - người chồng thứ 2 của Thu Phương hạnh phúc chia sẻ.

Ông xã Thu Phương tiết lộ cô đã rất bất ngờ, hạnh phúc và hoàn toàn mãn nguyện khi đồng ý đeo chiếc nhẫn cầu hôn từ anh. Về phía anh, chinh phục được người phụ nữ của mình sau một thập kỷ, thực sự không hạnh phúc nào so sánh được.

 


Về phần mình, giọng ca gốc Hải Phòng từng tâm sự, cô thấy hạnh phúc khi cảm nhận được ở Dũng Taylor sự yêu thương và cố gắng mỗi ngày. Nhiều lúc, cô còn trêu anh cần phải giảm ít nhất 20kg thì mới đồng ý kết hôn và để anh làm chú rể.

Dù vậy trong thâm tâm, Thu Phương nghĩ cô sẽ kết hôn khi cuộc sống đủ trọn vẹn, thanh thản và bình yên, sau khi hoàn thành rất nhiều bổn phận lẫn trách nhiệm trong cuộc sống. Hiểu được suy nghĩ ấy của cô nên anh cũng chẳng bao giờ lấy làm phiền lòng về việc cả hai chưa phải vợ chồng chính thức trên danh nghĩa, mà chỉ quan tâm tới cách cô vun vén tổ ẩm gia đình. Và ở góc độ người phụ nữ của gia đình, anh lại hoàn toàn yên tâm về cô.

Tác giả: Như Ý

Nguồn tin: anninhthudo.vn