Cán bộ Ban Nội chính đánh phụ nữ: 'Chưa tin ai được'

Admin
Ông Vàng cho biết, ông đã nói với ông D. phải rút kinh nghiệm về sự việc vì là cán bộ thì không được làm như vậy.

Liên quan đến thông tin một cán bộ Ban Nội chính Đồng Nai bị tố đánh phụ nữ, ngày 25/5, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Văn Vàng, Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đồng Nai cho biết, giờ không thể tin ai được.

"Bên phía cán bộ khẳng định không đánh người phụ nữ này, trong khi người làm đơn tố cáo thì lại nói có nên giờ ai sai, ai đúng chưa kết luận được. Hiện chúng tôi đã giao cho cán bộ của Ban, xem xét làm rõ đơn này và giải quyết theo đúng quy định", ông Vàng nói.

 Bà T bức xúc cho biết đã tố cáo cán bộ D đến các cơ quan chức năng. Ảnh: VNN

Về thông tin ông H.V.D., cán bộ Ban Nội chính tỉnh nói không đánh bà Đ.T.N.T. (42 tuổi, ngụ xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai), vị lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy Đồng Nai cho biết: "Tôi đã nói với D. là phải rút kinh nghiệm vì một cán bộ mà như vậy thì không được".

Trước đó, theo đơn tố cáo, khoảng 13h30 chiều 21/5, theo lời mời của một người bạn, bà T. đến quán nhậu V. ở Tam Hòa (xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa) để dùng bữa. Khi tới nơi, bà gặp bạn cùng 3 người đàn ông, trong đó có ông D.

Trong lúc ăn uống, ông D. có hỏi về công việc của bà T. và được bà trả lời là làm doanh nghiệp. Sau đó. ông D. ép bà phải uống hết lon bia nhưng bà từ chối vì phải lái ô tô về nhà. Ông D từ đó có những lời thô tục và tát vào mặt bà khiến bà choáng váng. Thấy vậy những người nhậu cùng đã ngăn cản.

"Ông ấy là cán bộ cấp tỉnh nhưng có hành vi như thế là không chấp nhận được. Ngoài ra, hành vi tổ chức ăn nhậu trong giờ hành chính cũng là trái quy định. Vì vậy, tôi đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng để đòi lại danh dự", bà T. bức xúc nói.

Về việc này, ông D. cho biết có xảy ra vụ việc lộn xộn, tuy nhiên ông cho rằng “tôi không đánh người”.

“Thấy bà này ăn nói xấc xược nên tôi yêu cầu đi ra. Tôi nắm tay kéo ra ngoài rồi đóng cửa lại, còn việc đánh hay không đánh, có mấy người làm chứng mà". ông D. nói thêm.

Hiện thực hư sự việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.