CĐV Trung Quốc hồi hộp chờ Ronaldo

Cao Hiếu
Cristiano Ronaldo có thể không dự tour du đấu tại Trung Quốc do bất ngờ dính chấn thương.
cdv-trung-quoc-hoi-hop-cho-ronaldo-1705634858.jpg

Ronaldo bỏ ngỏ khả năng sang Trung Quốc.

Theo Sports, Cristiano Ronaldo được cho là đang gặp chấn thương nhẹ và cần khoảng 2 tuần mới có thể hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc anh khó ra sân trong 2 trận giao hữu cùng Al Nassr tại Trung Quốc .

Khả năng CR7 đối đầu Lionel Messi trong trận Al Nassr gặp Inter Mimai vào ngày 2/2 cũng đang bỏ ngỏ.

Với Al Nassr, việc cạnh tranh danh hiệu được ưu tiên hàng đầu. Ban huấn luyện có thể cho Ronaldo nghỉ ngơi để chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng của Saudi Pro League và cả AFC Champions League.

Trước đó, CĐV lo lắng khi thấy Ronaldo phải quấn băng ở đùi trong buổi tập gần nhất. Ronaldo sắp bước sang tuổi 39 nhưng vẫn tạo thống kê ấn tượng, đó là chưa từng dính chấn thương kể từ khi gia nhập Al Nassr. Lần gần nhất Ronaldo nghỉ thi đấu do gặp vấn đề về sức khỏe diễn ra từ mùa 2021/22. Khi đó, CR7 cũng chỉ cần nghỉ ngơi 4 ngày, sau khi gặp vấn đề ở cơ gập hông.

Ngày 1/2, Al Nassr sẽ đối đầu Inter Miami. Đây là màn chạm trán tay đôi đầu tiên giữa Messi và Ronaldo ở cấp độ CLB, sau trận giao hữu của PSG với Đội Các Ngôi Sao SPL hồi đầu năm 2023.

Giám đốc Kinh doanh của Inter Miami, Xavier Asensi, hy vọng chuyến du đấu tại Saudi Arabia sẽ giúp CLB "tạo mối quan hệ lâu dài với những người hâm mộ cuồng nhiệt tại Saudi Arabia".

Riyadh Season Cup cũng được xem như bước chạy đà quan trọng cho Inter Miami lẫn Al Nassr sau kỳ nghỉ dài. Ronaldo sẽ trở lạ sau gần một tháng không thi đấu. Trong khi đó, Messi cũng sẽ kết thúc kỳ nghỉ gần hai tháng. Đến ngày 22/1, Leo mới chơi trận giao hữu đầu tiên của mùa giải mới, khi Inter Miami gặp Dallas FC.