Chàng kiến trúc sư không thể ngờ đã ngoại tình rồi vợ trẻ còn làm điều kinh khủng này

Admin
Người vợ trẻ đẹp tưởng ngoan hiền, thuỷ chung lại lén lút qua mặt chồng cung phụng tiền bạc cho trai trẻ để hưởng thụ bản năng. Mà số tiền lớn ấy lại do công sức, mồ hôi của anh bao năm tích cóp mới có được.

Tôi thông cảm với tâm trạng đau khổ, thất vọng của anh lúc này, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ rút sạch tiền nhà bao tình trẻ, chồng đắng lòng vì bấy nay luôn tin 'gia đình hạnh phúc'.

Khi người vợ trẻ đẹp tưởng ngoan hiền, thuỷ chung lại lén lút qua mặt chồng cung phụng tiền bạc cho trai trẻ để hưởng thụ bản năng. Mà số tiền lớn ấy lại do công sức, mồ hôi của anh bao năm tích cóp mới có được.

Tôi nghĩ anh chấp nhận tha thứ cho vợ hay không hoàn toàn là quyền của anh. Lẽ phải thuộc về anh, dư luận ủng hộ anh nên anh cứ mạnh dạn đưa ra quyết định của mình.

Vợ chồng anh đều là những người có học, có công việc ổn định nên tôi có lời khuyên chân thành với anh rằng anh giữ kín chuyện không may này càng ít người tỏ tường càng tốt.

Đừng làm ầm ĩ khiến không những ảnh hưởng thanh danh của vợ chồng anh mà bố mẹ đôi bên ở quê cũng liên lụy, phiền lòng nữa anh ạ. Anh và vợ cũng mới chung sống chưa được bao lâu, mối ràng buộc khiến nhiều cặp vợ chồng khi ra toà phải cân nhắc, băn khoăn là một đứa con chung anh chị cũng chưa có.

Vì vậy nếu không còn tình cảm với vợ, không thể hàn gắn sau câu chuyện buồn này thì anh nên giải quyết sớm, để có cuộc sống ổn định cho cả hai người. Anh sống tốt, kinh tế vững vàng sẽ không khó để anh tìm cho mình hạnh phúc xứng đáng. Chúc anh may mắn và thành công.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong