"Chạy trốn thanh xuân" tập 34: Nam bàng hoàng khi Bin không phải con mình

Admin
Ngay sau khi tập 33 \"Chạy trốn thanh xuân\" được phát sóng tối 25/3 trên VTV3, nhà sản xuất đã hé lộ những tình tiết hấp dẫn của tập 34 trên trang fan page chính thức.

 

Mở đầu trailer Chạy trốn thanh xuân là cuộc trò chuyện căng thẳng giữa Nam (Mạnh Trường) và Phi (Huỳnh Anh). Nam khẳng định An (Lưu Đê Ly) vẫn còn nhiều tình cảm với mình khiến Phi tức giận đấm anh một cái.

Tiếp đến, bé Bin - con của Nam và Châu (Huyền Lizzie) phải vào viện cấp cứu. Bác sĩ yêu cầu người nhà truyền máu để cứu bé. Nam xung phong. Nhưng, chính lúc này anh mới phát hiện ra Bin không phải con trai của mình. Bé Bin là con trai của Châu và gã côn đồ 5 năm trước đã khống chế cô. Việc này khiến tất cả mọi người bàng hoàng.

Ở một diễn biến khác, sau khi biết bệnh tình của mình khó lòng qua khỏi, bà Mỹ (Thanh Tú) đã có cuộc trò chuyện với con gái của mình là An. Bà nhớ lại những điều đã xảy ra trong quá khứ và hối tiếc về những điều đó. An đã đáp trả những chia sẻ, dằn vặt của bà Mỹ bằng một thái độ thờ ơ.

Cũng ở một diễn biến khác An (Lưu Đê Ly) trở thành tâm điểm nhận "gạch đá" của khán giả vì cô khiến cho những người xung quanh mình phát điên lên.

 

Sự trở về của An đã đẩy mối quan hệ vốn đã không bình yên của Châu với Nam đến bờ vực tan vỡ. Nam thừa nhận với mẹ là suốt 5 năm qua, hôn nhân của anh với Châu chỉ là vỏ bọc, rằng anh với Châu không hề có tình cảm với nhau và không hạnh phúc.

Mặc cho bà Phương hết lời khuyên nhủ rằng đôi khi hôn nhân tồn tại là vì tình thương và trách nhiệm nhưng Nam (Mạnh Trường) nói với mẹ cho anh được sống vì bản thân một lần. Bố của Nam đã qua đời, bà Phương cho rằng chuyện trong quá khứ đã qua rồi nên bà đồng ý để Nam "hãy làm những gì con muốn".