Chelsea "dọn chỗ" để đón Erling Haaland

Admin
Theo thông tin từ Daily Mail, Chelsea đang gấp rút bán một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Tuchel để lấy tiền mua Erling Haaland.

Erling Haaland là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng mà Dortmund yêu cầu cho thương vụ này là rất cao nên The Blues đang phải lên kế hoạch chi tiết để sớm chiêu mộ thành công chân sút người Na Uy.

Theo thông tin từ Daily Mail, Chelsea đã lên danh sách những gương mặt sẽ phải chia tay đội bóng ở mùa hè năm nay. Những cái tên được tờ báo này tiết lộ là Callum Hudson-Odoi, Hakim Ziyech và Tammy Abraham.

 Chelsea dọn đường để đón Erling Haaland sang Anh chơi bóng.

Trong số này, Callum Hudson-Odoi và Tammy Abraham không nằm trong kế hoạch của HLV Tuchel còn Hakim Ziyech được sử dụng, nhưng cũng chưa thực sự gây ấn tượng với ban huấn luyện.

Tờ Bild của Đức cho biết, Chelsea dự tính thu về khoảng 90 triệu Bảng từ việc bán 3 cầu thủ này. Họ sẽ dùng số tiền này để tiến hành đàm phán với Dortmund về thương vụ Erling Haaland.

Nếu như chiêu mộ thành công Erling Haaland, trên lý thuyết hàng công của Chelsea sẽ rất mạnh, khi có sự kết hợp giữa cầu thủ Na Uy với Timo Werner và Kai Havertz. Chỉ tính riêng mùa giải 2020/2021, Erling Haaland đã ghi tới 41 bàn sau 41 trận ra sân cho Dortmund, một hiệu suất khủng khiếp của tiền đạo sinh năm 2000./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV