Chiêm ngưỡng Đà Nẵng từ tầng cao nhất của Altara Suites

Admin
Từ tầng 33 của Altara Suites, du khách có thể ngắm vẻ đẹp quyến rũ của bờ biển Mỹ Khê hay toàn cảnh thành phố lung linh ánh đèn khi đêm về.

 

Altara Suites chào đón du khách trên tầng cao với Welcome Lounge tọa lạc ở tầng 33, không gian khoáng đạt, tầm nhìn rộng mở hướng ra bán đảo Sơn Trà và ôm trọn biển trời thành phố.

 

Từ đây, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc nên thơ của thành phố đáng sống nhất Việt Nam và trải nghiệm những thức uống đặc trưng của miền nhiệt đới, do đội ngũ barista giàu kinh nghiệm pha chế.

 

Đêm về, Đà Nẵng hiện ra như một bức tranh kỳ ảo với muôn ánh đèn. Thiết kế đa dạng góc nhìn giúp du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ mọi vị trí.

 

Là khách sạn cao nhất nằm bên bờ biển Mỹ Khê, du khách đến Altara Suites có thể thả mình trong làn nước xanh mát của bể bơi vô cực trên tầng 33, rời xa khói bụi và nhịp sống ồn ào của đô thị để tận hưởng phút giây thư giãn cho riêng mình.

 

Bên cạnh “đặc sản” là tầm nhìn toàn cảnh thành phố, tại nhà hàng Altitude (tầng 32A), du khách còn được chiêu đãi bữa sáng theo phong cách buffet với thực đơn lên đến 70 món ăn.

 

Mỗi bữa sáng đều được các đầu bếp chế biến theo phong cách Á - Âu, với giá trị dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon và trang trí bắt mắt. Món ăn luôn được làm mới mỗi ngày để có thể nuông chiều vị giác của từng thực khách.

 

Các căn hộ đều được Altara Suites chăm chút tỉ mỉ với thiết kế tinh tế và trang thiết bị tiện nghi. Nếu muốn tự mình chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn, du khách có thể sử dụng phòng bếp với đầy đủ thiết bị nấu ăn, dụng cụ nhà bếp theo phong cách Á - Âu.

 

Phòng ngủ được thiết kế rộng rãi với ban công ngập tràn ánh sáng. Giường ngủ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cho khách lưu trú giấc ngủ êm ái và dễ chịu trong suốt kỳ nghỉ tại đây.