Choáng ngợp loạt lâu đài đồ sộ ở đất cảng Hải Phòng

Admin
Phần lớn các lâu đài tại Hải Phòng nằm ở trục đường chính nhiều người qua lại, khiến ai ngang qua cũng phải trầm trồ.

Trong số đó, nổi bật nhất là căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu, nguy nga, lộng lẫy nằm ở góc đường Lê Hồng Phong giao cắt với đường Ngô Gia Tự (quận Hải An) của đại gia xăng dầu Ngô Văn Phát. Ảnh: Lao động. 

Lâu đài có mặt tiền rộng hàng chục mét tại nút giao Lê Hồng Phong - Ngô Gia Tự, gần sân bay Cát Bi. Ảnh: Lao động. 

Đây là một trong những tòa lâu đài đẹp nhất tuyến phố Lê Hồng Phong với kiến trúc độc đáo, nhiều chi tiết được đắp, tỉa cầu kỳ theo kiểu Pháp, Hy Lạp...Ảnh: Lao động. 

Cổng chính tòa lâu đài được đúc bằng gang nguyên chất mang lại vẻ nguy nga, tráng lệ. Ảnh: Lao động. 

Hoàn thành từ năm 2010, tòa lâu đài Tạo - Phượng tọa lạc trên khu Ngã 5 - Sân bay Cát Bi - Hải Phòng có một sức hút rất riêng biệt bởi kiến trúc cổ điển. Ảnh: Dân Việt. 

Tiền sảnh phía trước lâu đài kết hợp những hoa văn kiến trúc cầu kì, tinh xảo và vật liệu khu vực tiền sảnh được thực hiện bằng đá cao cấp. Ảnh: Dân Việt. 

Hệ thống cảnh quan sân vườn bao quanh được gia chủ đầu tư, chăm chút, tỉ mỉ. Ảnh: Dân Việt. 

Bên trong tòa lâu đài là mái vòm trần thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển châu Âu. Ảnh: Người đưa tin. 

Một căn biệt thự khác ở Hải Phòng cũng khiến mọi người được phen choáng ngợp bởi sự hoành tráng. Theo chia sẻ của tài khoản V.N.Hương Trang (Hải Phòng), căn nhà này do chính bố chị tự thi công và thiết kế. Ảnh: Doanhnghieptiepthi. 

Biệt thự xây từ năm 2008 nhưng mãi đến 2013 mới hoàn thành. Nổi bật nhất là cầu thang rộng như trong khách sạn dẫn lên các tầng. Ảnh: Doanhnghieptiepthi. 

Gia chủ yêu thích màu vàng nên tông màu này được thể hiện ở hầu hết các chi tiết trang trí cầu thang, trần nhà hay hành lang. Ảnh: Doanhnghieptiepthi. 

Ngoài ra, còn có hàng trăm căn biệt thự lớn nhỏ khác nhau tập trung tại khu đô thị ngã 5 sân bay Cát Bi. Ảnh: Đời sống pháp luật. 

Các căn biệt thự tại đây có diện tích lên đến hàng trăm m2, thiết kế cầu kỳ. Ảnh: Đời sống pháp luật. 

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn