Chuyện lạ có thật: Đánh cắp máy xúc để đi đến sân bay cho kịp chuyến

Admin
Một người đàn ông ở Mỹ đã đánh cắp một chiếc máy xúc để đến phi trường cho kịp chuyến bay.

[presscloud]https://media.vinh24h.vn/video/2023/05/29/ff9e950ceb7e02205b6f.mp4[/presscloud]

Mới đây, văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Williamson đã chia sẻ đoạn phim từ camera an ninh sân bay cho thấy, người đàn ông tên là Timothy Baggott, ở Carbondale đến Sân bay Cựu chiến binh ở Nam Illinois, Mỹ trên một chiếc máy xúc và để nó ở bãi đậu xe của sân bay vào ngày 18/5. Sau đó Timothy Baggott đi bộ băng qua đường từ khu đất đến sảnh sân bay, mang theo một hộp đàn guitar.

Phía cảnh sát cũng cho biết thêm, chủ sở hữu của chiếc máy xúc bị đánh cắp đã đến sân bay một thời gian ngắn sau đó và xác định thiết bị này thuộc về công ty của anh. Chủ sở hữu giải thích rằng đây là máy xúc đào liên hợp, được sử dụng để xử lý các mảnh vỡ lớn, đã được đỗ an toàn tại một công trường trước khi xảy ra sự cố.

Baggott đã bị cơ quan chức năng bắt, với hành vi đánh cắp chiếc máy xúc sau đó vứt nó ở bãi đậu xe của sân bay. Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết, Baggott bị buộc tội trộm cắp hơn 10.000 USD. Hiện động cơ đằng sau quyết định đánh cắp một chiếc máy xúc làm phương tiện di chuyển của Baggott vẫn còn là một bí ẩn.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn