CLB Công an Hà Nội lên kế hoạch chiêu mộ Hải Huy của Hải Phòng

Admin
Tân binh V.League đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Hải Huy của Hải Phòng FC, khi hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng đất Cảng sắp đáo hạn.

 Hải Huy của Hải Phòng lọt tầm ngắm của CLB Công an Hà Nội.

Theo nguồn tin uy tín, tân binh V.League - CLB Công an Hà Nội sắp có được sự phục vụ của thủ thành Việt kiều Phillip Nguyễn với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm sau khi chiêu mộ thành công ngôi sao Quang Hải.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng Thủ đô cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Hải Huy của Hải Phòng FC, khi hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng đất Cảng sắp đáo hạn.

Được biết, mọi chuyện sẽ chỉ được định đoạt sau ngày 2/7 tới. Nếu chiêu mộ thành công Hải Huy, CLB Công an Hà Nội sẽ có lực lượng cực mạnh ở tuyến tiền vệ.

Về phía CLB Hải Phòng, đội bóng của bầu Hoàn sẽ phải gấp rút tăng cường thêm nội binh cho chiến dịch play-off Cúp C1 châu Á và V-League mùa giải 2023/2024.

Hiện HLV Chu Đình Nghiêm đang nhắm đến một số cái tên thay thế cho Hải Huy là tiền vệ Cao Văn Triền, Đỗ Văn Thuận và Trần Văn Công. Tuy nhiên, những thương vụ này sẽ chỉ được kích hoạt khi Hải Huy ra đi hoặc diễn ra vào cuối mùa giải 2023.

Bên cạnh đó, đội bóng đất Cảng cũng đang liên hệ để có được sự phục vụ của hậu vệ phải Trần Văn Kiên từ các nhà đương kim vô địch V.League.

Văn Kiên từng là trụ cột của Hà Nội FC trong nhiều năm cho vị trí hậu vệ phải với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Tuy vậy, dưới triều đại HLV Bozidar Bandovic, anh không còn được thi đấu quá nhiều và cân nhắc tìm bến đỗ mới để phát huy tài năng.

Nếu có được Trần Văn Kiên, hàng thủ của CLB Hải Phòng sẽ trở nên vững vàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, Trần Văn Kiên cũng từng là học trò của HLV Chu Đình Nghiêm, sự hiểu nhau giữa 2 thầy trò sẽ giúp khả năng hòa nhập vào lối chơi đội bóng mới của Văn Kiên tốt hơn.

Tác giả: Nguyễn Hưng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn