Cô gái đi 'cắt' duyên âm bị thầy cúng cưỡng dâm đến mang thai

Admin
Tự nhận là \"thầy\" có khả năng chữa “căn”, sau đó lợi dụng việc chữa bệnh người đàn ông này nhiều lần quan hệ tình dục với một nạn nhân nữ 21 tuổi dẫn đến có thai.

 Đối tượng Văn Đức Liên.

Ngày 4/12, Công an huyện Thăng Bình cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Văn Đức Liên (52 tuổi, trú thôn Phước Ấm, xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) về tội “Cưỡng dâm”, theo quy định tại Khoản 2, điều 143 Bộ luật Hình sự

Quá trình điều tra, người này tự nhận chữa “căn”, là bệnh do phụ nữ bị “người âm” đeo bám nên không có người yêu và chữa cho trẻ em có chứng khó ngủ, khóc đêm. Khi có người đến nhờ chữa bệnh, ông Liên niệm kinh chú, lên "đồng" rồi bắt mạch, phán bệnh, vẽ bùa chú đốt bỏ vào một chai nước đưa cho người bệnh uống, vẽ bùa bắt mang theo người.

Đối với phụ nữ, ông này cũng vẽ bùa, đốt vào ly nước cho bệnh nhân uống sau đó dùng “dao lệnh” đập lên người làm phép, bắt bệnh nhân cởi bỏ trang phục để xoa thuốc lên người.

Trong thời gian từ tháng 3/2021 đến tháng 9/2021, Văn Đức Liên lợi dụng việc chữa bệnh “căn” đã nhiều lần quan hệ tình dục với một nạn nhân nữ (SN 2000) dẫn đến người này có thai.

Tác giả: Hoài Văn

Nguồn tin: Báo Tiền phong