Công an điều tra thông tin ngư dân bị hành hạ dã man trên tàu ngoài biển

Admin
Một người đàn ông bị nhóm ngư dân đánh, dùng kềm bẻ răng, bẻ các ngón tay, bấm lỗ tai, hành hạ như thời Trung cổ lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

 Người đàn ông mặc áo thun xanh bị một ngư dân lấy kềm bấm vào ngón tay - Ảnh: Cắt từ clip

Chiều 16-11, một lãnh đạo thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) xác nhận có trường hợp một nhóm ngư dân hành hạ một người đàn ông khi tàu đánh cá này đang hoạt động trên vùng biển Cà Mau. Trước mắt, các ngành chức năng đang truy tìm chủ phương tiện để có bước xử lý tiếp theo.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hai clip ghi lại cảnh một nhóm ngư dân hành hạ một người đàn ông mặc áo thun xanh khiến mắt người này bị sưng húp, miệng chảy máu.

Người ra tay nặng nhất tự xưng tên Văn Hùng (46 tuổi). Người này dùng kềm (dụng cụ sửa chữa máy móc) bẻ răng người đàn ông mặc áo xanh. Sau đó, tiếp tục dùng kềm bấm vào ngón tay cái, vào bộ phận sinh dục của người mặc áo thun xanh, khiến nạn nhân kêu la thảm thiết.

Đáng nói, sau clip thứ nhất quay cảnh tra tấn dã man nạn nhân, trên mạng xuất hiện clip thứ hai, trong đó nhóm ngư dân hăm dọa người đàn ông mặc áo thun xanh không được khai báo khi tàu cập bờ.

Trên clip, người mặc áo thun xanh sợ hãi trả lời "không có ai đánh hết, giờ vô là tôi không có nói cái gì đâu, mấy anh không có gì sai hết, từ đây tới lúc vô không có chuyện gì hết". Sau đó người đàn ông này tiếp tục bị các đối tượng dùng kềm bấm vào lỗ tai... 

Những hình ảnh từ clip đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Hiện sự việc đang được công an điều tra.

Tác giả: THANH HUYỀN - KHẮC TÂM

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ