Công ty Cube chịu tổn thất về cổ phiếu sau khi đuổi Hyuna và bạn trai

Admin
Cổ phiếu của Cube đã sụt giảm mạnh sau khi tin tức về việc chấm dứt hợp đồng với Hyuna được công bố. Dư luận Hàn Quốc cho rằng công ty sẽ phải chịu nhiều thiệt hại khác.

Sáng 13/9, Cube tuyên bố đuổi Hyuna và bạn trai E'Dawn sau scandal hẹn hò hồi tháng 8. Thông tin được đưa ra khiến công chúng ngạc nhiên và bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều.

Song song, chính Cube cũng phải chịu nhiều thiệt hại sau khi công bố thông tin về việc chấm dứt hợp đồng với "nữ hoàng quyến rũ". Một thống kê cho thấy giá cổ phiếu của công ty sụt giảm nhanh chóng, giảm đến 5,05% so với giá ban đầu.

Ngoài ra, trang web chính thức của Cube Entertainment cũng rơi vào tình trạng không hoạt động sau khi thông báo về hợp đồng của Hyuna được công bố. Một số ý kiến cho rằng fan của "nữ hoàng gợi cảm" đã đánh sập trang chủ công ty để trút giận cho thần tượng.

 Cổ phiếu Cube sụt giảm mạnh sau tin tức về việc chấm dứt hợp đồng với Hyuna được công bố. 


Hiện, Hyuna đóng vai trò chủ chốt, được xem là "chị đại" dẫn dắt các nghệ sĩ của Cube. Vì vậy, việc Hyuna bị đuổi được công chúng dự đoán sẽ gây ra nhiều thiệt hại đối với công ty.

Một số ý kiến cho rằng công ty quản lý đã rất tức giận trước sự việc tự ý công khai hẹn hò của Hyuna và E'Dawn mới dẫn đến việc hủy bỏ hợp đồng. "Idol hẹn hò có thể gây ảnh hưởng to lớn tới công ty. Hơn thế nữa, bên nam chỉ mới là tân binh và công ty đã đầu tư rất nhiều vào cậu ấy", một khán giả Hàn Quốc bình luận.

Không ít người đồng tình với quyết định của Cube. Dư luận Hàn Quốc cho rằng hai người nên chịu trách nhiệm với hành động của mình. Bên cạnh đó, một số ý kiến khác cho rằng việc Cube thẳng tay loại bỏ Hyuna sau 10 năm gắn bó là hành động thiếu tình nghĩa.

Hyuna và E'Dawn thừa nhận quan hệ tình cảm vào đầu tháng 8. Hai người đã hẹn hò trong 2 năm qua và đến nay họ vẫn gắn bó mật thiết.

Mối quan hệ tình cảm giữa Hyuna và E'Dawn đã gây ra scandal khá lớn, làm ảnh hưởng tới hoạt động của nhóm nhạc Pentagon. Công ty quản lý quyết định chấm dứt hợp đồng quản lý với hai người.

"Sau nhiều cuộc thảo luận, chúng tôi tin rằng khó có thể xây dựng lại niềm tin đã mất với 2 nghệ sĩ HyunA và E’Dawn. Vì vậy, chúng tôi quyết định buộc họ phải rời công ty", Cube viết trong thông báo.

 Cube chịu nhiều thiệt hại sau khi đuổi Hyuna và E'Dawn khỏi công ty. 

Hyuna ra mắt trong nhóm Wonder Girls vào năm 2007. Cô chuyển sang hoạt động dưới sự quản lý của Cube từ năm 2009 với danh nghĩa thành viên nhóm 4minutes. Trong hơn 10 năm tham gia ngành giải trí, cô chỉ thừa nhận quan hệ tình cảm với đàn em E'Dawn.

E'Dawn tên thật là Kim Hyo Jong, kém Hyuna 2 tuổi. Nam thần tượng đảm nhận vị trí rap và nhảy trong nhóm Pentagon. E'Dawn cùng Hui được chọn gia nhập nhóm nhỏ Triple H cùng Hyuna từ tháng 5/2017. Trong quá trình hoạt động nhóm nhỏ, nhiều lần Hyuna bị chỉ trích vì có những hành động thân mật quá đà cùng đàn em.