Công Vinh từng tuyên bố 'bỏ vợ' nếu phát hiện Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện

Admin
Phát ngôn của Công Vinh bất ngờ \'nóng\' trở lại khi nói về số tiền từ thiện mà Thủy Tiên từng kêu gọi quyên góp.

Ồn ào tiền từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên vẫn đang là chủ đề được nhiều người bàn tán. Mới đây, cư dân mạng bất ngờ "đào bới" phát ngôn của Công Vinh nói về việc từ thiện của vợ và nhận được nhiều sự chú ý.

 

Cụ thể cách đây gần 1 năm, Thủy Tiên từng đăng tải bài viết nói về số tiền chi ra trong quá trình làm từ thiện cho miền Trung thì Công Vinh cũng chia sẻ lại bài viết này, đồng thời thể hiện sự bức xúc đến nỗi "dọa bỏ" vợ nếu còn bị nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện thêm 1 lần nữa: "Tổng thiệt hại của nhà trồng được 3 tỷ 690 triệu, 250 triệu vé bay ăn ở là có 180 triệu từ quỹ đen của mình đấy. Tức đấy, mất công mất sức mất hợp đồng mà còn được cho là ăn chặn tiền từ thiện. Thêm 1 lần nữa tôi tuyên bố 'bỏ vợ' luôn".

 Công Vinh từng dọa "bỏ vợ" nhằm khẳng định Thủy Tiên trong sạch giữa ồn ào tiền từ thiện.

Có thể nói, ồn ào sao kê ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và tên tuổi của Thủy Tiên trong suốt nhiều tháng qua. Dù đã lên tiếng nhiều lần, tuy nhiên làn sóng tranh cãi vẫn chưa hề có dấu hiệu lắng xuống.

Cách đây hơn 1 tháng, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh đã có mặt tại phòng giao dịch Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn (quận 7, TP HCM) để sao kê số tiền 177 tỷ đồng kêu gọi cứu trợ miền Trung. Theo Công Vinh công bố, có đến 18.000 tờ giấy A4 để sao kê số tiền từ các mạnh thường quân.

 

 

Sau đó, ca sĩ Thủy Tiên tiếp tục đăng đàn, phân trần về quá trình làm thiện nguyện suốt thời gian qua. Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng khẳng định sau này vẫn tiếp tục làm thiện nguyện nhưng không kêu gọi từ cộng đồng nữa vì không muốn vướng vào ồn ào.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn