Cựu cầu thủ U23 Việt Nam dính chấn thương kinh hoàng

Admin
Pha va chạm kinh hoàng của cựu tiền đạo U23 Việt Nam Nguyễn Duy Mạnh với đối thủ.

 Cựu cầu thủ U23 Việt Nam dính chấn thương kinh hoàng


Ở trận đấu giữa Hà Nội FC và Quảng Nam FC tối 27/6, hai cầu thủ Duy Mạnh (HN FC) và Hà Minh Tuấn (QN FC) đã có pha va chạm kinh hoàng. Trong một nỗ lực nhảy lên tranh bóng, đầu Duy Mạnh đã đập thẳng vào phía sau của Hà Minh Tuấn. Kết quả là đôi bên bị chấn thương ngay lập tức.

Minh Tuấn nằm vật ra sân, hoàn toàn bất động. Đồng đội của anh phải lập tức tiến tới sơ cứu để ngăn cho cầu thủ này tự cắn lưỡi trong vô thức. Sau đó Minh tuấn được nhân viên y tế sân Hàng Đẫy sơ cứu kịp thời và đưa tới bệnh viện điều trị. Đáng nói là khi lên xe cấp cứu, Minh Tuấn đã lấy lại ý thức.

 Hà Minh Tuấn được đưa lên xe cấp cứu


Cũng như vậy, Duy Mạnh bị chấn thương ở vùng đầu và buộc phải ra sân điều trị. Anh được băng bó sơ cứu và đã tỉnh lại ngay trên sân. Tuy nhiên Duy Mạnh không thể tiếp tục thi đấu, chỉ có thể ngồi ngoài cho tới hết trận do choáng. Sau khi trận đấu kết thúc, anh đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương.

Theo những thông tin mới nhất từ kết quả chụp chiếu, Duy Mạnh may mắn không có tổn thương nào quá nặng. Dự kiến ngày mai cầu thủ này có thể trở lại tập luyện bình thường.

 Cựu tiền đạo U23 Duy Mạnh cũng trong tình trạng không thể tiếp tục thi đấu


Đáng chú ý là đây không phải lần đầu 2 cầu thủ này "có duyên" trong một pha chấn thương đầu như thế này. Đầu mùa bóng 2017, khi Hà Nội FC và Quảng Nam FC chạm trán nhau thì Hà Minh Tuấn cũng va chạm với cầu thủ đội bạn và bị ngất. Chính Duy Mạnh là người sơ cứu kịp thời để Minh Tuấn không bị nuốt lưỡi và có thể trở lại sân.