Đà Nẵng: “Không gian Ẩm thực Ngũ hành”, tinh hoa ẩm thực hội tụ

Admin
\"Không gian Ẩm thực Ngũ hành” mở cửa đã thu hút hàng trăm lượt khách trong và ngoài nước đến tham gian và thưởng thức ẩm thực của bốn phương.

Nằm trong khuôn khổ của lễ hội bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017, "Không gian Ẩm thực Ngũ hành” là hoạt động thu hút được rất nhiều du khách đến tham quan và thưởng thức ẩm thực 4 bốn.

Đặc biệt, trong Không gian Ẩm thực Ngũ hành" 207 là có hàng trăm món ăn ngon được tuyển chọn bởi ban giám khảo Masterchef Vietnam-Phạm Anh Tuấn. Ở 5 khu Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ các gian hàng đều được thay đổi hàng tuần làm phong phú món ăn. Đặc biệt hơn, du khách khi đến đây sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều đầu bếp bậc tài cùng học nấu ăn, chia sẻ đam mê ẩm thực và chơi những trò chơi thú vị.

 Không gian Ẩm thực Ngũ hành thu hút hàng trăm lượt người tham quan và thưởng thức các món ăn

Bạn Nguyễn Quang Thành - người đứng bán tại gian hàng HI STEAK chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vinh dự khi được Masterchef tuyển vào đây để được bán hàng và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm. Nó giúp ích cho công việc sau này của mình rất nhiều. ”Đến với “Không gian Ẩm thực Ngũ hành”, du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn và thức uống với giá chỉ từ 10.000đ đến 120.000đ, Các món ăn khá đa dạng và phong phú.

 Các món ăn phương Tây được trưng bày làm phong phú gian hàng ẩm thực

Bên cạnh đó, không gian tại đây còn được mở rộng với khu sân vườn phù hợp cho gia đình thưởng thức các món ăn.

Có 5 trò chơi trẻ em miễn phí đặc biệt hấp dẫn và thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia: Trường đua Angry Motor, Vùng đất kẹo Happy Choo, Thế giới trong thân cây Treehouse Playland, Khám phá hòn đảo khủng long Dino Island, Không gian lung linh màu sắc của Festival Carousel.

Món ăn Việt với giá rẻ và mang nhiều đặc trưng của từng vùng miền

  Không gian ẩm thực Ngũ hành được bố trí nhiều khu vui chơi phục vụ du khách

Được biết, mỗi ngày số lượng du khách đến thưởng thức ẩm thực và vui chơi khá đông và hầu hết lượng khách đến tập trung vào những ngày cuối tuần là chủ yếu. Bạn Lê Hữu Long (sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ) chia sẻ: “Mình rất thích sự kiện này. Bên cạnh việc đi xem pháo hoa thì mình còn có thể tham gia thêm nhiều hoạt động khác, được thưởng thức các món ăn ngon và được chơi nhiều trò chơi miễn phí.”

Dự kiến “Không gian Ẩm thực Ngũ hành” diễn ra từ 10 giờ đến 22 giờ hàng ngày từ 29/4/2017 đến 30/9/2017 tại số 1 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Tác giả: Ngọc Anh - Phạm Thương

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam