Đàn bà từng đổ vỡ hay không còn trinh tiết hãy đọc kỹ bài viết này, đàn ông càng không nên bỏ qua

Admin
Dù là đàn ông hay phụ nữ, hạnh phúc hay bất hạn nếu bỏ qua bài viết sâu sắc này bạn sẽ hối hận cả đời.

Đàn bà chúng ta sai ở chỗ cứ đặt hết hạnh phúc của chính mình vào tay đàn ông, cho đàn ông toàn quyền định đoạt việc ta có được hạnh phúc hay không. Thế nhưng, bạn quên mất rằng dù cho có đổ vỡ hay đã thất thân thì chẳng nghĩa lý gì, hạnh phúc luôn nằm trong tay ta, do chính ta lựa chọn.

 Sau đổ vỡ nếu không biết tự đứng lên đàn bà sẽ tự nhốt mình trong khổ đau - Ảnh minh họa: Internet

Rất nhiều đàn bà đã gãy gánh hôn nhân tự co mình mình, họ e ngại, họ mặc cảm với quá khứ không hạnh phúc đã qua. Thế nhưng, thay vì cô độc trong vỏ ốc do chính mình tạo nên, sau đàn bà không mở lòng để đón nhận và tìm kiếm hạnh phúc mới. Ly hôn có nghĩa là cuộc hôn nhân của bạn đã chấm dứt, thế nhưng bạn có quyền có một người đàn ông khác yêu thương mình, một người đàn ông không hiểu về nỗi đau bạn đã từng chịu đựng, người sẵn sàng đến với bạn bằng một tình yêu không toan tính.

‘Gái nạ dòng’ thường không biết rằng, chính sự từng trải, những thăng trầm khiến bạn trở nên mặn mà, quyến rũ một cách khó hiểu trong mắt nam giới. Cũng vậy, những cô gái đã sống hết mình cho tình yêu để rồi bị người đàn ông mình yêu thương ruồng bỏ chớ dại đánh mất chính mình. Bạn thất thân, bạn không còn trong trắng nhưng con tim bạn vẫn được quyền yêu, được quyền thổn thức.

 Hãy cho phép mình được lầm lỡ, được tổn thương, được yếu đuối để thấy mình trưởng thành - Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà ơi, hạnh phúc của chúng ta đâu được cân đo đong đếm bằng nhan sắc, của tiền. Hãy mạnh mẽ buông bỏ chuyện cũ, hãy dám đạp lên dư luận, dèm pha để chạm tay đến bình yên trong tâm hồn. Đừng bao giờ để những bất hạnh trong chuyện tình xưa, cuộc hôn nhân cũ khiến bạn cả đời dằn vặt. Hãy cho phép mình được lầm lỡ, được tổn thương, được yếu đuối để thấy mình trưởng thành.

Hãy yên tâm, rồi sẽ có người đàn ông đủ rộng lượng, bao dung với trái tim ấm áp sưởi ấm tâm hồn bạn. Một người đàn ông có thể cho bạn cảm giác an toàn, tin tưởng tuyệt đối chính là bờ vai tin cẩn cho bạn tựa vào. Đừng cố gồng lên tỏ ra mạnh mẽ, đừng tỏ ra không cần đàn ông bởi bạn xứng đán có được hạnh phúc đủ đầy.

 Dù từng trải qua một đời chồng hay không còn trinh tiết phụ nữ luôn xứng đáng được yêu thương - Ảnh minh họa: Internet

Đã chính chắn, trưởng thành và trải qua đổ vỡ khiến người phụ nữ từng trải không còn nông cạn, xốc nổi như những cô nàng mới lớn. Ở họ có sự điềm đạm, có sự bình yên khiến ai sông bên đều cảm thấy dễ chịu, thư thái.

Đừng mặc cảm hay lo lắng về những lầm lỡ trong quá khứ, hãy chuẩn bị tâm thế, xốc lại tinh thần đề bản thân bạn luôn sẵn sàng đón nhận và cho đi yêu thương.